Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Làm trắng da từ bùn khoáng đạt hiệu quả cực kì cao

Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Mỹ Lan 25 tuổi ở Hà Nội.Tôi có áp dụng phương pháp làm trắng da bằng bùn khoáng thấy rất hiệu quả cho nên tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm tắm trắng này đến cho mọi người cùng thảo luận về bí quyết làm đẹp bộ mặt mỗi ngày này nhé!

Phương pháp làm trắng da bằng bùn khoáng
Phương pháp làm trắng da bằng bùn khoáng
Bí quyết trắng da được pha đơn giản thôi, tôi lấy bùn khoáng trộn với một lượng sữa tươi vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sánh mịn ( nồng độ này bạn cứ ước chừng sao cho chúng dễ dàng bôi lên toàn thân) . Nhưng các bạn phải thật cẩn trọng khi chọn mua bột bùn khoáng nhé, vì trên thị trường có bán sẵn một số loại bùn khoáng đã được pha với hóa chất sẽ không an toàn cho da.
Sau khi chế được hỗn hợp kem tắm trắng, dùng chúng bôi lên toàn thân, nhẹ nhàng chà lên da để làm sạch tế bào da chết, sau đó tắm lại với nước ấm là đã hoàn thành quy trình rồi đấy.
Bí quyết trắng da tuyệt vời từ bùn khoáng
Bùn khoáng làm trắng da hiệu quả
Thật ra mới đầu tôi cũng hơi băn khoăn khi sử dụng phương pháp này vì không nghĩ bùn khoáng lại có thể làm trắng da toàn thân được hiệu quả, nhưng thấy cách chế biến đơn giản và sử dụng dễ dàng, chi phí bỏ ra cũng không nhiều nên tôi thử xem sao, và kết quả thì ngoài sức mong đợi.
Tôi dùng hỗn hợp tắm trắng này 2 lần/tuần và sau 2 tháng thì làn da có sự thay đổi rõ rệt. Vết sạm đen bắt đầu tiêu biến mất mà thay vào đó là sắc tố da sáng hồng trông tự nhiên hơn. Với kết quả đạt được như hiện giờ tôi thấy rất hài lòng và không phải lo da sẽ bắt nắng hay bị sạm đen trở lại.
Bí quyết trắng da tuyệt vời từ bùn khoáng
Làm trắng da tư bùn khoáng
Đây là kinh nghiệm thú vị  mà tôi đã trải qua và mong muốn được chia sẻ với mọi người để các bạn cũng có thể sở hữu bí quyết làm trắng da toàn thân an toàn mà hiệu quả như tôi.
Chúc các bạn sớm thành công!
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer