Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Nâng mũi bọc sụn ở đâu hiệu quả an toàn

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Tôi là Hạnh ở Đống Đa, Hà Nội. Tôi đang có ý định đi nâng mũi bọc sụn, nên tôi muốn hỏi là nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Trả lời
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
nang mui boc sun
Nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Kangnam rất hiệu quả
Nâng  mũi bọc sụn tuy chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng kết quả có được sau nâng mũi lại bị ảnh hưởng rất bởi các yếu tố sau: Thứ nhất, bác sĩ phẫu thuật phải là người có trình độ và  tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật.
Thứ hai, chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng . Nếu không lựa chọn được bác sĩ uy tín, chất liệu nâng mũi không đảm bảo, sau nâng  mũi, rất nhiều người bị mắc các biến chứng và tác dụng  phụ khá nguy hiểm như: Đầu mũi bóng đỏ; da đầu mũi mỏng và lộ sóng mũi nhân tạo; đầu mũi trở nên nhọn, không phù hợp mũi; đầu mũi đỏ và nóng rát khi ra nắng hoặc trời lạnh.
 Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, được đào tạo bài bản và có thời gian tu nghiệp tại các nước phát triển như Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan…cùng các bác sĩ và chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc, cam kết đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer