Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Tắm trắng toàn thân vào buổi trưa liệu có mang lại hiệu quả

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của nang-mui.com. Đặc thù công việc của tôi là rất bận và không có thời gian đi lại cho riêng mình được nhiều như những chị em làm công việc bình thường khác. Vậy nên tôi muốn tranh thủ buổi trưa đi tắm trắng. Tôi được nghỉ trưa từ 12h đến 1h30. Bình thường thấy mọi người vẫn tranh thủ buổi trưa đi Spa, đi học nhảy hoặc tập thể dục gì đó. Cho tôi hỏi với tắm trắng toàn thân thì tranh thủ buổi trưa có đủ thời gian không ? Xin chuyên mục trả lời giúp!


Trả lời:
Chào bạn Hoài Sa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn. Xin được giải đáp những thắc mắc của bạn như sau:
Đúng là dù công việc nào thì phụ nữ luôn luôn có nhu cầu làm đẹp cho bản thân mình để tự tin hơn với công việc. Dù bận bạn cũng nên thu xếp thời gian để việc làm đẹp được hiệu quả.
Với nhiều người bận rộn không có thời gian như trường hợp của bạn, các thẩm mỹ viện có gói tắm trắng toàn thân một lần duy nhất. Thời gian tắm trắng toàn thân tại Thẩm mỹ viện khoảng 3 tiếng đồng hồ cho các bước sau:
– Xông hơi
– Tẩy da chết
– Ủ tinh chất hoặc đắp chất làm trắng
– Ngâm sục
– Thoa kem dưỡng
tam trang
Tắm trắng toàn thân
Sau đó bạn sẽ được hướng dẫn về nhà tự tắm dưỡng. Tắm dưỡng ở nhà cũng không có gì phức tạp, giống như bạn tắm bình thường chỉ thêm các bước sử dụng kem dưỡng và ủ trắng mà thôi. Vì vậy bạn vẫn có thể sử dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân cho da trắng đẹp mà không mất thời gian hay làm ảnh hưởng đến công việc của mình.
Thời gian nghỉ trưa của bạn như vậy không đủ mà bạn nên xin nghỉ thêm để cho đủ liệu trình tắm trắng toàn thân hoặc có thể không nếu bạn thu xếp đi tắm trắng toàn thân vào ngày nghỉ của bạn? Những người đi tranh thủ làm đẹp buổi trưa là do đặc thù công việc của họ có thể đi lại được nhiều hơn và các dịch vụ họ sử dụng cũng không mất nhiều thời gian như dịch vụ tắm trắng toàn thân bạn ạ.
Bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng dịch vụ tắm trắng là hãy lựa chọn địa điểm tắm trắng uy tín và gọi điện đặt lịch trước để tiết kiệm thời gian bạn nhé!
Xem thêm:
Tư vấn thẩm mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer