Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Căng da mặt tự nhiên từ trái bơ

Một làn da sáng mịn, căng tràn đón xuân mới đang về là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn vào những khoảng thời gian giáp Tết như thế này. Bên cạnh việc áp dụng công nghệ hiện đại vào hỗ trợ làm đẹp da mặt, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da tươi trẻ với những biện pháp căng da mặt tự nhiên từ quả bơ.

Bơ là một loại trái cây chứa nhiều chất béo, tuy nhiên những chất béo trong quả bơ hoàn toàn có lợi cho sức khỏe, lành mạnh và tạo nên những hiệu quả kì diệu cho làn da của bạn.
cang da mat tu nhien tu qua bo
Quả bơ – trái cây làm căng da mặt tự nhiên
Bơ là một trong những loại trái cây quý giá nhất của thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng, tăng cường và trẻ hóa làn da, cả từ bên trong và bên ngoài. Vì lý do này, danh tiếng của loại quả này luôn đứng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và đặc biệt là theo hướng sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như kem, dầu tắm, mặt nạ, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm.
Với  hàm lượng các axit béo omega-3 và các vitamin, quả bơ có thể giúp dưỡng ẩm làn da của bạn từ bên trong và tăng cường sản xuất collagen, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và làm căng da mặt tự nhiên. Các thuộc tính chống viêm của bơ cũng rất tốt trong việc giảm mụn trứng cá và bệnh vẩy nến,bên cạnh đó hàm lượng cao của vitamin E trong quả bơ sẽ giúp giữ cho làn da của bạn dẻo dai và ngăn ngừa lão hóa sớm.
cang da mat tu nhien tu qua bo
Mặt nạ từ bơ giúp căng da mặt tự nhiên
Để làm đẹp với bơ, các bạn có thể bổ sung bơ vào bữa ăn hàng ngày, thức uống như sinh tố hoặc là kết hợp với các loại thực phẩm và trái cây khác để làm mặt nạ dưỡng da, giúp da căng mịn tự nhiên. Để chống lão hóa da, bạn có thể kết hợp bơ và mật ong để đắp hàng tuần, rất tốt cho việc căng da mặt tự nhiên.
Để bắt đầu, bạn hãy nghiền nát phần thịt bơ đã chín, thêm vào đó một thìa cafe mật ong, tạo thành một hỗn hợp sền sệt, đắp trực tiếp lên da mặt. Sau khoảng 20 phút, bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Mặt nạ bơ và mật ong sẽ mang lại điều kì diệu cho làn da của bạn, bởi vì đây là một mặt nạ chống lão hóa tuyệt có chứa thành phần làm săn chắc da  và giữ cho làn da luôn tươi trẻ.
Chúc các bạn luôn rạng rỡ để đón xuân về!
Xem thêm:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer