Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Nâng mũi S-line – giải pháp thẩm mỹ đẳng cấp

Từ khi sinh ra không phải ai cũng có may mắn sở hữu một chiếc mũi đẹp. Có rất nhiều lý do khiến mũi của bạn nhìn có vẻ hơi khoằm, thậm chí còn gọi là “ mũi gãy”, điều này bạn cảm thấy rất tự ti và không hài lòng chút nào. Và sự ra đời của phương pháp nâng mũi S-line chính là giải pháp hoàn hải dành cho bạn.

  • nang mui s-line - giai phap tham my mui hoan hao
Nâng mũi S-line là công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc
Dù chỉ mới xuất hiện nhưng kỹ thuật  nâng mũi S-line – công nghệ được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc khiến rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này mang lại.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc bảo đảm an toàn
nang mui s-line - giai phap tham my mui hoan hao
Nâng mũi S-line được đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm vượt trội
Nâng mũi S-line Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao bởi tính an toàn mà kỹ thuật này mang lại. Ưu điểm trổi của kỹ thuật này chính là sử dụng sụn tự thân (được lấy từ sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) làm chất liệu độn chính trong quá trình nâng mũi. Do chất liệu dùng để nâng mũi được lấy trực tiếp từ thân thể khách hàng nên có độ tương xứng cao, thân thiện với thân thể, bảo đảm tính an toàn, không xảy ra biến chứng hay gây phản ứng cho thân như nhiều kỹ thuật nâng mũi truyền thống dùng các chất liệu độn khác. Kỹ thuật nâng mũi S-line Hàn Quốc giúp hạn chế tối đa các tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, dị ứng với chất liệu độn… Không chỉ vậy, nâng mũi S-line Hàn Quốc còn được thực hiện nhẹ nhàng, mau chóng, không gây biến chứng, không gây lấn chiếm, không để lại sẹo trên mũi và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Nâng mũi S-line thực hiện nhanh gọn, không mất thời gian nghỉ dưỡng
nang mui s-line - giai phap tham my mui hoan hao
Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện nhanh gọn
Nâng mũi S-line Hàn Quốc được thực hành một cách nhanh chóng trong khoảng thời gian từ khoảng 1 giờ đến 1 giờ 30 phút, khách hàng sẽ sở hữu ngay chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét khác trên khuôn mặt và kết quả duy trì vĩnh viễn.
Trước khi tiến hành nâng mũi S-line Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn cho khách hàng về dáng mũi phù hợp với gương mặt của từng người. Sau đó mới tiến hành đo vẽ dáng mũi thích hợp rồi thực hiện nâng mũi S-line Hàn Quốc. Nâng mũi S-line Hàn Quốc tuy chỉ là một thủ thuật nhỏ nhưng đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao và tỉ mỉ để tiến hành chính xác từng thao tác, mang đến cho bạn chiếc mũi hình dáng chuẩn S-line.
Nâng mũi S-line mang lại dáng mũi đẹp toàn diện
nang mui s-line - giai phap tham my mui hoan hao
Kết quả sau nâng mũi S-line được thực hiện tại thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi S-line Hàn Quốc là giải pháp chỉnh sửa mũi toàn diện dáng mũi từ đầu mũi tới sống mũi, chân mũi, mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ nhắn, đúng theo đúng tiêu chuẩn mũi đẹp của người Á Đông. Cụ thể: Sống mũi cao, có độ võng tự nhiên. Trụ mũi song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối. Trụ mũi và cánh mũi tạo thành hình tam giác tương thích. Chân mũi và đầu mũi có độ nghiêng hợp lý. Mũi hài hòa với các bộ phận khác trên khuôn mặt: Đầu mũi phải ra trước hết. Sống mũi tạo góc nghiêng 30 – 40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Góc mũi môi phải lớn hơn 90 độ.
Nâng mũi S-line là giải pháp tối ưu nhất cho người bị mũi tẹt, khoằm, đầu mũi to, mũi hếch và mũi hỏng với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp nâng mũi bình thường khác không có được.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm trong giải phẫu chỉnh hình mũi, cùng trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào là địa chỉ nâng mũi S-line uy tín, bảo đảm chất lượng cho mọi khách hàng.


Bạn có thể xem thêm:

1 nhận xét:

 
Toggle Footer