Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Tác nhân và hiện tượng Bạn đọc có thể phát hiện tinh trùng yếu

18:00

Các bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy số người bất thường ở tinh dịch đồ đang có xu hướng tăng nhanh. Có số người vô sinh do nam đơn thuần chiếm khoảng 30% và số lượng người vô sinh do cả nam và nữ chiếm khoảng 20%. Riêng nguyên nhân gây vô sinh do tinh trùng yếu đã chiếm tới 50%. Vậy tinh trùng yếu do nguyên nhân gì? Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

– Tinh trùng ít, di động yếu và dị dạng nhiều là bất thường hay gặp nhất và chiếm trên 90% nguyên nhân gây vô sinh ở đấng mày râu. Đến nay, với hầu hết các trường hợp, y học vẫn chưa tìm được tác nhân.

Tinh trùng yếu có nhiều nguyên nhân từ môi trường làm việc, tiếp xúc, thói quen sinh hoạt đến một số tác nhân bệnh lý như giãn tĩnh mạch thừng tinh, bế tắc ống dẫn tinh một bên hay teo tinh hoàn và thậm chí do khả năng sản xuất của tinh hoàn chỉ có thế.

nguyen-nhan-va-dau-hieu-nhan-biet-tinh-trung-yeu

nguyên nhân và dấu hiệu Bạn đọc có thể phát hiện tinh trùng yếu

Thường đàn ông chỉ Mọi người có thể phát hiện được bất thường này khi thử tinh dịch đồ tại một vài cơ sở y tế. Theo nguyên tắc, chỉ xác định và đưa ra chẩn đoán khi có 2 lần thử tinh dịch đồ phương pháp nhau chí ít 2 tuần.

Vì một vài tác nhân và cơ chế tác hại tới yếu tinh trùng chưa được xác định rõ, nên có lẽ sẽ nói chưa có biện pháp điều trị hiệu quả, giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Biện pháp hiệu quả nhất vẫn là giữ tinh thần ổn định, tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống điều độ.

Trên đây là những lý do và triệu chứng chúng ta nhận biết tinh trùng yếu ở phái mạnh. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn 【Tư vấn trực tuyến】 hoặc gọi theo đường dây nóng 08. 39257111 nhằm mục đích là được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể . Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hứa hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để có thể được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer