Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Điều trị viêm mào tinh hoàn hết bao lăm tiền?

02:00

Hỏi: Gửi một số bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh. Tôi 30 tuổi thời gian gần đây tôi thấy đau, tức ở tinh hoàn, cơ thể hay bị sốt, thêm vào đó chính là buồn ói liên tục. Một vài cơn đau lúc xảy ra ở vùng bụng dưới lúc ở bộ phận sinh dục. Mệt mỏi, lo lắng, tôi có đi khám và được xác định là đã mắc viêm mào tinh hoàn. Tôi chưa lập cặp vợ chồng nên rất sợ bệnh này gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này. Vì vậy tôi muốn đi chữa càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, có vấn đề khiến tôi thấy lo lắng là mức giá chữa trị bệnh. Xin các bác sĩ cho hay, đưa ra cách chữa viêm mào tinh hoàn hết bao nhiêu tiền?

Trả lời:

Bạn H.P thân mến,

Viêm mào tinh hoàn là bệnh thường gặp ở mọi phái mạnh, đặc biệt là những phái mạnh độ tuổi từ 19-35. Do mào tinh hoàn có vai trò quan trọng trong việc lưu giữ, vận chuyển tinh trùng cho nên một khi bị hiện tượng viêm nhiễm sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng vô cùng nghiêm trọng tới khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản của phái mạnh.

Về mức giá thành điều trị viêm mào tinh hoàn thì đây là một câu hỏi rất mơ hồ, khó có khả năng trả lời xác thực cho bạn được. Bởi, muốn biết một mức giá tiền cụ thể, các bác sĩ cần phải biết được đối tượng mắc bệnh cụ thể, người bệnh ở độ tuổi nào? Tác nhân gây bệnh là do đâu? Mức độ bệnh ở giai đoạn cấp tính hay mãn tính?

Sau khi đã đáp được tất cả các yếu tố trên thì việc đưa ra cho bạn một mức giá xác thực không có gì khó khăn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ nhằm mục đích là được những bác sĩ khám, chẩn đoán chuẩn xác bệnh và trả lời mức giá chữa trị phù hợp.

Ở Đa khoa Quốc tế HCM, một vài bác sĩ luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết. Do vậy, một vài bác sĩ sẽ căn cứ vào nhu cầu, hoài vọng, điều kiện kinh tế của từng trường hợp bệnh nhân nhằm mục đích là trả lời phác đồ chữa phù hợp. Việc làm này nhằm giúp người bị bệnh tiết kiệm được tối đa một vài chi phí nhưng vẫn đảm bảo được công hiệu chữa trị một biện pháp triệt để.

Mọi thông tin về chi phí khám, chữa bệnh của từng hạng mục được niêm yết công khai tại sảnh phòng khám. Mức giá thành này cũng đã được Sở Y tế kiểm duyệt y và thông qua.

Một điều mà bạn cần lưu ý, đừng vì lo lắng mức giá thành mà tìm đến một số phòng khám không chất lượng. Hãy tìm hiểu thật kỹ nơi mình sẽ đến điều trị. Việc bỏ ra mức giá tiền cao nhưng khỏi bệnh một cách dứt điểm sẽ giúp bạn tiết kiệm giá hơn so với việc đưa ra cách chữa với chi phí rẻ nhưng chữa trị hoài không khỏi.

Chúc bạn nhanh chóng khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer