Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm - cơ sở y tế Đa khoa quốc tế

22:00

Hỏi:Xin chào bác sỹ, tôi đang có một nỗi lo lắng khó nói chính là tôi thường bị xuất tinh sớm mỗi khi quan hệ vì hẹp bao quy đầu của mình. Do công việc bận rộn nên tôi vẫn chưa sắp xếp được thời gian đi chữa. Mong bác sỹ giải đáp giúp tôi phương pháp cải thiện tình trạng này. Tôi cảm ơn bác sỹ.

Tuấn Anh (22 tuổi – Bình Phước)

Chào bạn,

Phòng khám đa khoa quốc tế rất cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về cho phòng khám chúng tôi. Phòng khám chúng tôi sẽ giảng giải rõ hơn về tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu gây xuất tinh sớm cho bạn như sau:

bệnh lý hẹp bao quy đầu là hiện tượng chẳng thể trượt quy đầu ra khỏi da quy đầu một phương pháp dễ dàng. Căn bệnh này thường gặp ở trẻ em và người trưởng thành.

tùy vào tình trạng hẹp làm sao tốt nhất mà người mắc bệnh sẽ có một số biểu hiện lâm sàng khác nhau, từ không thể trượt được triệt để, hay có lẽ sẽ trượt được nhưng lại xuất hiện vòng co thắt da quy đầu gây cản trở khó khăn khi quan hệ.

bệnh bao quy đầu hẹp gây xuất tinh sớm

Ngoài việc khó khăn trong quan hệ, một vài dấu hiệu ám ảnh của chứng bệnh bao quy đầu hẹp còn được hiện tượng như bí tiểu, quy đầu bị chít hẹp, cậu bé căng tức, khó chịu,… Tuy nhiên, ít ai biết rằng bệnh hẹp bao quy đầu còn có nguy cơ gây xuất tinh sớm.

phòng khám chúng tôi cho biết, đa số đàn ông mắc chứng bao quy đầu hẹp thì dương vật luôn có nguy cơ bệnh xuất tinh sớm, theo các số liệu thống kê, có đến gần 50% nam giới bị bệnh xuất tinh sớm là do gặp phải một vài bệnh tình về bao quy đầu, đặc biệt là bệnh lý hẹp bao quy đầu.

Khi quan hệ tình dục, đa tỉ lệ bị bệnh hẹp bao quy đầu thường bị xuất tinh sớm, bởi vì lớp da quy đầu bao trùm quá chặt nên gây chít nghẹt quy đầu, khiến cho lớp niêm mạc ở quy đầu ít có thời cơ tiếp xúc, cọ sát, khi được kích thích thường có độ nhạy cảm cao.

Chính vì thế, khi đấng mày râu bị bệnh xuất tinh sớm do bao quy đầu hẹp thì sẽ làm giảm khoái cảm tình dục, không còn ham muốn hay nhu cầu quan hệ nữa.

Khi bị rơi vào tình trạng này đàn ông rất dễ bị một vài vấn đề về tâm lý như tự ti, trầm cảm khi không thực hiện được bản lĩnh phái mạnh đối với những người bạn trăm năm của mình. Đây đó chính là lý do tan vỡ hạnh phúc gia đình của nhiều gia đình.

Ngoài xuất tinh sớm ra, bệnh lý hẹp bao quy đầu nếu không được khắc phục có thể gây nên nhiều bệnh tình nam khoa nguy hiểm như: bao quy đầu bị viêm, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí có lẽ sẽ gây vô sinh, hoại tử hoặc ung thư thằng nhỏ.

Vì một số nguy cơ trên, trước tiên bạn cần phải đến một số cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là thực hiện phẫu thuật cắt da quy đầu.

cắt bao quy đầu tại Đa khoa quốc tế HCM cùng với đội ngũ y bác sỹ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, không đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ và hài hòa nhất.

Sau khoảng 7- 10 ngày, vết thương sẽ lành, mọi sinh hoạt diễn ra bình thường, tăng cường sinh lý và có thể abc trở lại sau 1 tháng.

Bạn lưu ý, không nên kéo dài tình trạng bệnh hẹp bao quy đầu vì có khả năng gây nên nhiều tác hại như bệnh lý viêm bao quy đầu, hẹp niệu đạo, Rối loạn sinh lý, đặc biệt là nguy cơ vô sinh, ung thư bao quy đầu rất cao.

Chúc bạn sung mãn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer