Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Có nên cắt dây thần kinh lưng dương vật?

02:00

Trong một vài cách để có thể đưa ra cách chữa một vài bệnh tình nam khoa, những bác sĩ thường nhắc đến giải phẫu cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ. Tuy nhiên, vì không rõ kiến thức chuyên môn, lại không được trả lời rõ ràng cho nên nhiều đấng mày râu khi được tư vấn cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ thường không hiểu rõ về tác dụng của nó, cũng như không biết có nên cắt dây thần kinh lưng dương vật hay không? Nhằm mục đích là giải tỏa một vài băn khoăn này, một vài bác sĩ nam khoa, phòng khám Đa khoa quốc tế HCM sẽ giúp bạn đáp một cách cụ thể nhất.

Bác sĩ Hà Văn Hương, chuyên khoa nam học, cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, giải phẫu cắt dây thần kinh lưng của quý thường áp dụng cho các đàn ông bị xuất tinh sớm mà không thể chữa trị khỏi bằng một số biện pháp truyền thống khác. Cách này mang lại hiệu quả cao, an toàn, hồi phục nhanh, bảo đảm được tính thẩm mỹ cũng như chữa trị dứt điểm tình trạng bệnh lý xuất tinh sớm. Do đó, đàn ông hoàn toàn im tâm khi cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ.

Sở dĩ xuất tinh sớm lại áp dụng phương pháp giải phẫu cắt dây thần kinh lưng dương vật vì thường nhật ở đấng mày râu mạnh khỏe không bị bệnh lý xuất tinh sớm sẽ có khoảng 2-3 nhánh dây thần kinh lưng thằng nhỏ. Thế nhưng, đối với phái mạnh bị bệnh xuất tinh sớm sẽ có từ 8-9 nhánh, có khi là 13 nhánh dây thần kinh lưng cậu nhỏ. Vì thế mà độ mẫn cảm khi bị kích thích ở đầu thằng nhỏ của một số nam giới bị hiện tượng xuất tinh sớm cao hơn rất nhiều so với có số người thường ngày. Phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật bằng cách lựa chọn dây thần kinh cảm giác trên thằng nhỏ để có thể thắt (hoặc cắt) sẽ khắc phục được vấn đề này một cách tốt nhất, kéo dài thời gian cương dương của thằng nhỏ và ân ái.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, sau tiểu phẫu cắt dây thần kinh lưng của quý, theo số liệu theo dõi chăm sóc người nhiễm bệnh hậu phẫu cho biết, có khoảng 98% bệnh nhân đã kéo dài thời gian ái ân từ 5-20 phút so với trước khi làm phẫu thuật.

Anh Đ.T.D (37 tuổi, ngụ tại Quận 7) chia sẻ: “Tôi bị xuất tinh sớm nhiều năm nay, đã chữa bằng nhiều cách như uống thuốc, điều trị tâm lý, các bài vận động, và cả chế độ đồ ăn nhưng không nhằm nhò. Sau đó, đến Đa khoa Quốc tế HCM thì được những bác sĩ đáp phương pháp cắt dây thần kinh lưng thằng nhỏ. Ban đầu tôi cũng không tin là biện pháp này sẽ mang lại hiệu quả tốt và cũng băn khoăn không biết có nên cắt dây thần kinh lưng cậu bé hay không. Sau đó nghĩ rằng, có bệnh thì vái tứ phương, cái nào có hi vọng thì mình làm. Không ngờ, sau giải phẫu tình trạng bệnh xuất tinh sớm của tôi đã được khắc phục”.

Với các công hiệu mà biện pháp cắt dây thần kinh lưng của quý mang lại, hi vọng nam giới đã có thêm thông tin để quyết định có nên điều trị bằng cách này hay không. Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, hàng ngàn đàn ông đã cảm thấy an tâm, hài lòng và bộc bạch rằng “giá như thực hiện cắt dây thần kinh lưng cậu nhỏ sớm hơn”.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được hỗ trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp nhằm mục đích là được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer