Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Phương pháp phòng tránh bệnh phụ khoa ở nữ giới

23:00

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo lắng và ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Bởi nó không chỉ khiến họ cảm thấy khó chịu, phiền toái trong đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn khiến cho bạn có nguy cơ đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn. Do vậy một số bí quyết phòng tránh bệnh phụ khoa dưới đây sẽ giúp chị em giảm hữu hiệu nguy cơ mắc viêm nhiễm phụ khoa.Đa khoa quốc tế HCM

- Chị em nên tránh thụt rửa vùng kín nhiều vì sẽ gây Rối loạn cân bằng vi sinh vật và tạo điều kiện cho chúng xâm nhập lên tử cung và phần phụ.

- Vệ sinh âm vật mỗi ngày đúng cách: Theo đó sau mỗi lần đi tiểu bạn nên rửa lại bằng nước sạch, rửa từ trước ra sau, dùng khăn sạch lau khô trước khi mặc quần lót.

- Không nên mặc quần áo quá chật và nên dùng quần lót làm bằng vải cotton.

- Trong các ngày có kinh nguyệt bạn không nên abc, nên vệ sinh sạch sẽ và thay băng vệ sinh tần số cao (4 giờ/lần).

- abc an toàn và lành mạnh nhằm mục đích là tránh mắc các bệnh lây truyền.

- Không nên dùng chất bôi trơn cô nhỏ có chứa dầu trong thành phần vì sẽ tạo môi trường lý tưởng cho vi rút phát triển.

- Cần ăn uống đủ chất nhằm mục đích là tăng cường sức đề kháng cho thân thể nhằm chống lại một vài mầm bệnh ở trong người bệnh gây viêm nhiễm.

- Hạn chế bít tất tay, stress vì dễ làm suy giảm sức đề kháng và hệ miễn dịch của thân thể.

- Thực hiện các cách phòng tránh thai nhằm mục đích là không xảy ra tình trạng mang thai ngoài ý muốn, nạo đình chỉ thai tần số cao.

- Nên đi khám phụ khoa định kỳ nhằm mục đích là tầm soát, kiểm soát tình trạng sức khỏe của bản thân. Nếu chúng ta nhận biết ra một vài biểu hiện của bệnh có lẽ sẽ đưa ra cách chữa sớm, kịp thời, sẽ ngăn cản một phương pháp triệt để.

Thực tế nhiều người mắc bệnh phụ khoa đã phải trải qua giai đoạn khó khăn trong vấn đề trứng gặp tinh trùng. Họ chỉ có thể có thai được khi đưa ra cách chữa dứt điểm tình trạng bệnh này. Có các trường hợp còn bị biến chứng thành ung thư như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,... Vì vậy bạn nên thực hiện một cách nghiêm ngặt những hướng dẫn như trên để có thể có một sức khỏe tình dục khỏe mạnh và bảo vệ toàn diện khả năng sinh sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer