Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Cắt bao quy đầu dài cho bé

07:00

các bậc phụ huynh vẫn luôn chủ quan cho rằng chỉ có người trưởng thành mới mắc phải các bệnh tình quá trình trình viêm nhiễm còn con trẻ thì không, đây là quan niệm hết sức sai lầm.Bởi lẽ, trẻ sơ sinh nam ngay khi được sinh ra đã có khả năng rơi vào tình trạng dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu.Tuy rằng đây không phải là bệnh nhưng một vài bất thường này lại vô tình gây khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân, là tác nhân làm tăng nguy cơ hiện tượng viêm nhiễm sinh dục.Cắt bao quy đầu cho bé là việc làm cần thiết nhưng chưa nhận được sự quan tâm đúng mức.

Phòng khám đa khoa quốc tế cho biết Dài, bệnh hẹp bao quy đầu rất dễ Mọi người có thể phát hiện. Một vài bậc phụ huynh chỉ cần chú ý một chút trong khi vệ sinh cho con là đã có khả năng nhận thấy rõ sự dị biệt. Nếu như một vài trẻ mắc bệnh hẹp bao quy đầu, lớp da bao quy đầu bên ngoài bó hẹp lấy phần quy đầu thì ở một vài trường hợp dài bao quy đầu, lớp da này lại che kín quy đầu. Cả 2 đối tượng đều có một điểm chung đó chính là bao quy đầu chẳng thể tự lộn xuống mà buộc phải dùng tay kéo nhẹ, rất khó nhằm mục đích là vệ sinh cá nhân và gây chướng ngại trong việc phát triển.

Như đã nói ở trên, trẻ sơ sinh có thể mắc dài, hẹp.Phương pháp khắc phục thông dụng nhất khi này là tiến hành lộn bao quy đầu nhẹ nhàng mỗi khi đi tắm cho trẻ. Hơn 50% trường hợp nong bao quy đầu không phát huy tác dụng thì khi trẻ bước vào độ tuổi từ 10 tuổi trở lên, một số bậc phụ huynh nên đưa con đến ngay các địa chỉ chuyên khoa nói chung hoặc cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM nói riêng để có thể tiến hành cắt dài bao quy đầu cho bé.

Cũng tương tự như bất kỳ thủ thuật nào khác, trước khi tiến hành bé sẽ được các bác sĩ khám lâm sàng, kiểm tra mức độ dài bệnh lý hẹp bao quy đầu như thế nào tốt nhất, một vài viêm nhiễm kèm theo nếu có đang ở giai đoạn nào. Trường hợp trẻ mắc quá trình trình viêm nhiễm thì buộc phải đưa ra cách chữa khỏi viêm mới có lẽ sẽ chuyển sang cắt dài bao quy đầu. Với các trường hợp chỉ mắc dài, hẹp đơn thuần thì trẻ sẽ được chuyển tới phòng thủ thuật được khử trùng tuyệt đối, gây tê và bước vào quá trình làm thủ thuật.

Thời gian tiến hành chỉ trong vòng 15 cho tới 20 phút nên khá nhanh gọn.Sau thời gian nghỉ ngơi tại phòng khám, ba má có khả năng đưa trẻ về nhà ngay trong ngày.Việc vệ sinh, chăm sóc và chế độ thực phẩm sau thủ thuật khá đơn giản nên bạn chỉ cần chú ý ghi nhớ một vài trả lời của bác sĩ chuyên khoa là được.

phòng khám đa khoa quốc tế HCM là một trong các phòng khám cắt bao quy đầu nói riêng cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản nói chung có uy tín tại khu vực phía Nam. Cơ sở y tế không chỉ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại mà ngay cả đội ngũ y bác sĩ cũng là các chuyên gia có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Kèm theo đó, một số thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Hàn Quốc, phòng thủ thuật được khử trùng tuyệt đối càng giúp cho chất lượng biện pháp cắt bao quy đầu dài mang tính công hiệu cao.

Trẻ nhỏ mắc dài, bệnh hẹp bao quy đầu không được khám đưa ra cách chữa kịp thời không chỉ tác hại đến kích thước và sự phát triển của cậu bé mà còn là lý do gây nên các viêm nhiễm nam khoa như: Viêm niệu đạo, bao quy đầu bị viêm và nguy hiểm hơn là ung thư dương vật. Thời gian chữa càng sớm các biến chứng xảy ra càng được giảm bớt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer