Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Cậu nhỏ nhạy cảm và cách hỗ trợ điều trị công hiệu

02:00

của quý nhạy cảm thường khiến đấng mày râu bị hiện tượng xuất tinh sớm, gây ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý và thậm chí là sức khỏe sinh sản. Lúc này, thực hiện thủ thuật chặn dây thần kinh lưng của quý là phương án tối ưu nhất.

dương vật nhạy cảm là như thế nào?

– Theo một vài bác sỹ chuyên khoa Phong kham da khoa quoc te HCM, trong cơ quan sinh dục của phái mạnh, thằng nhỏ được xem là cơ quan nhạy cảm nhất, có cấu tạo gồm ba ống chính, hai thể hang và một thể xốp.

– Đặc điểm chính xung quanh ống dương vật là gồm nhiều xoang huyết mạch dày nên thường quy định tính nhạy cảm ở khu vực này, chỉ cần có tác động nhỏ có khả năng dẫn đến triệu chứng “cậu nhỏ” cương cứng.

– Trên thực tế, của quý nhạy cảm gặp nhiều nhất ở độ tuổi trưởng thành. Dấu hiệu sinh lý này được xem là thông thường và không có gì đáng lo ngại nếu xảy ra các lần, trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu cậu bé nhạy cảm quá mức khi có các hành vi abc, thủ dâm, thậm chí mới chớm nghĩ đến chuyện tình dục thì cần đặc biệt lưu ý. Những bác sỹ chuyên khoa nhấn mạnh, cậu nhỏ quá nhạy cảm được chia thành 3 nhóm chính là cương lúc ngủ sâu, cương do phản xạ và cương do yếu tố sinh lý.

– Với các nhóm dương vật nhạy cảm do sinh lý, chủ yếu gặp ở độ tuổi trưởng thành do sự tăng trưởng quá mức của hàm lượng Adtrogen nên gây ra tình trạng mẫn cảm quá mức với kích thích tình dục, điều này được lý giải do lượng hormone Testosterone ở giai đoạn đầu chưa ổn định. Nhưng nếu tình trạng này lặp lại quá nhiều lần thì cần đặc biệt lưu ý, rất có lẽ sẽ đấng mày râu bị xuất tinh sớm hoặc mắc một vài bệnh tình về bao quy đầu.

– Khi đấng mày râu bị xuất tinh sớm, đa phần do cậu bé có hiện tượng lâm sàng là quá nhạy cảm. Lúc này, vị trí của dây thần kinh của quý bên ngoài bao quy đầu và đầu cậu nhỏ có mật độ phân bố không giống nhau. Vì vậy, khi đầu thằng nhỏ bị kích thích sẽ càng nhạy cảm hơn.

– Với một vài trường hợp dài bao quy đầu, lớp bao da sẽ che kín đầu thằng nhỏ nên chúng sẽ chịu kích thích ít hơn. Do hệ thống cảm giác của dây thần kinh tại niêm mạc quy đầu không được cọ xát nhiều nên cậu bé dễ rơi vào tình trạng mẫn cảm quá độ mỗi khi giao hợp.

– dấu hiệu thằng nhỏ nhạy cảm nếu không được thăm khám và tương trợ đưa ra cách chữa kịp thời sẽ khiến nam giới cảm thấy e dè, tự ti trong chuyện chăn gối, ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tâm lý và sức khỏe sinh sản.

hỗ trợ chữa trị cậu nhỏ nhạy cảm

Dựa trên nguyên nhân, mức độ biểu hiện và thể trạng sức khỏe mỗi người, những bác sỹ chuyên khoa sẽ có phác đồ tương trợ chữa trị dấu hiệu thằng nhỏ nhạy cảm tương ứng. Trong đó, việc can thiệp bằng tâm lý, phương pháp khôi phục chức năng sinh dục Plissit và chặn dây thần kinh của quý được xem là tối ưu nhất.

– chúng tôi địa chỉ đa khoa quốc tế HCM đặc biệt đánh chi phí cao kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật trong việc can thiệp đến tình trạng của quý quá nhạy cảm.

– Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng cậu nhỏ công nghệ Châu Âu tiên tiến, hiện đại nhất năm 2017 tại chúng tôi dựa trên nguyên lý về số lượng dây thần kinh cậu bé nhạy cảm quá nhiều sẽ giảm thiểu đến mức tối đa số lượng dây này, từ đó giảm độ nhạy cảm.

để thực hiện phương pháp này, những bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện như sau:

+ Tại lớp da của bộ phận sinh dục, bác sỹ sẽ mổ một vết nhỏ dài khoảng 3mm, sau đó tìm tĩnh mạch dây thần kinh dương vật và một vài chi nhánh có liên quan.

+ Thắt lựa chọn và ngăn chặn các nhánh dây thần kinh cậu bé nhằm giảm đi độ nhạy cảm ở đầu cậu nhỏ.

+ Đây là một trong một vài thủ thuật đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao do sử dụng kính hiển vi phóng đại cực độ.

Ưu điểm chính của kỹ thuật này là tuyệt đối không gây nguy hại đến các cơ quan xung quanh nên đảm bảo tối ưu cho vấn đề làm tình về sau. Vì áp dụng theo công nghệ Châu Âu nên chỉ sau 10 phút đã chấm dứt một số bệnh lý liên quan đến cậu bé nhạy cảm, nhất là xuất tinh sớm. Khoảng 20 ngày sau, mọi sinh hoạt tình dục được diễn ra bình thường, đảm bảo sự hưng phấn, khoái cảm tình dục như mong muốn.

Đặc biệt, vì khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để có thể lại sẹo, đảm bảo tính tự nhiên, thẩm mỹ, hài hòa tại quy đầu dương vật.

phòng khám đa khoa quốc tế HCM được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế nên hội tụ đầy đủ đội ngũ các chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm chuyên môn, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, được cử đi học tập chuyên tu tại nước ngoài giúp nắm bắt được nhanh nhất mọi biện pháp tương trợ chữa bệnh tiên tiến, hiện đại nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer