Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Triệu chứng chúng ta nhận biết yếu sinh lý

17:00

đàn ông thường cho rằng muốn Người bệnh có thể phát hiện được yếu sinh lý cần phải dựa vào khả năng tình dục của chính mình. Nhưng thực tế là dấu hiệu Bạn đọc có thể phát hiện yếu sinh lý còn được bộc lộ qua cơ thể, hình trạng bên ngoài của nam giới.

1.Giọng trầm

Đa số những chị em đều thích một người đấng mày râu nói giọng trầm bởi họ cho rằng giọng trầm mô tả vẻ nam tính thực thụ. Tuy nhiên, thực tế lại ngược lại, các phái mạnh có giọng trầm thường dễ mắc yếu sinh lý hơn do hàm lượng testosterone cao, lượng tinh trùng ít.

2.Vòng eo lớn

số lượng người phái mạnh có vòng eo lớn hơn 100cm thường có khả năng mắc những bệnh về tim mạch, tiểu đường, áp huyết cao. Và đây là tác nhân gây yếu sinh lý. Bình thường, nếu thân thể đàn ông được cung cấp đầy đủ testosterone thì các tế bào gốc trong tất cả các cơ quan đều được chuyển đổi thành cơ bắp. Ngược lại, lượng testosterone thấp thì tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo.

3. Rụng tóc

Nghiên cứu của Phong kham da khoa quoc te trên 50 nam giới mắc bệnh cường tuyến giáp hoặc nhược tuyến giáp cho thấy 63% số đàn ông bị nhược tuyến giáp có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, bệnh lý xuất tinh sớm hoặc muộn. Trong nhóm nam giới mắc cường tuyến giáp, 50% có triệu chứng hiện tượng xuất tinh sớm, 17% giảm ham muốn tình dục và 15% bị bệnh yếu sinh lý.

4.Dáng đi cứng nhắc

có số người có dáng đi nhịp nhàng thì cũng thường uyển chuyển trong chuyện chăn gối. Tốt nhất nhằm mục đích là cải thiện tình hình yếu sinh lý, đàn ông nên kết hợp tập thể dục, thư giãn cơ bắp và châm cứu.

5. Nếp nhăn trên dái tai

một số nhà nghiên cứu thuộc Đại học Chicago (Mỹ) đã tìm hiểu và phân tích được một nếp nhăn trên dái tai làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch lên tới 8 lần. Một số chứng bệnh về tim mạch là một trong một vài lý do gây yếu sinh lý ở đấng mày râu phổ biến. Khi mắc bệnh, các mảng bám được hình thành bên trong các động mạch sẽ thu hẹp đường dẫn truyền máu từ đó khiến lượng máu lưu thông tới thằng nhỏ thấp hơn lượng máu tới tim, không đủ để có thể giúp cậu bé cương cứng dễ dàng khi giao phối.

6. Khứu giác kém

Khứu giác kém khiến đàn ông dần mất đi khả năng cảm nhận mùi hương, đây còn là một trong những hiện tượng của bệnh tình Parkinson. Cũng theo khảo sát của Viện nghiên cứu một số chứng Bị rối loạn thoái hóa thần kinh cùng với Đại học Pennsylvania (Mỹ) đã cho thấy người bị bệnh Parkinson chỉ Mọi người có thể phát hiện được một nửa số mùi hương trong thí nghiệm. Khi mắc bệnh, một vài tín hiệu thần kinh trong não bộ sẽ dần bị ảnh hưởng dẫn đến yếu sinh lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer