Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa

18:00

triệu chứng quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa tuy không thể gây tác hại đến tính mạng chị em phụ nữ nhưng lại từng ngày, từng giờ nguy hại đến sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản và thậm chí là hạnh phúc cá nhân người mắc bệnh. Có tới 90% nữ giới mắc quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa vào một thời điểm bất kỳ trong đời nhưng hầu hết đều ngại ngùng không dám đến cơ sở y tế đưa ra cách chữa.

Trong suốt thời gian qua, phòng khám Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã nhận được rất nhiều thư gửi về với nội dung thắc mắc về viêm nhiễm phụ khoa. Phần lớn câu hỏi tập trung vào chủ đề: “ biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa” bởi lẽ, hầu hết chị em không chúng ta nhận biết và phân biệt triệu chứng của bệnh để có thể có phương pháp khám, chữa kịp thời.

Cơ quan sinh dục nữ (bộ phận sinh dục ngoài) rất gần với hậu môn, nơi đây ẩm thấp, nên dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại phát triển gây nên các biểu hiện điển hình như:

– vùng kín có tiết dịch bất thường: bạch đái ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, có lẽ sẽ lẫn mủ, hoặc máu …

– Vùng sinh dục ngứa ngáy, đau rát, mẩn đỏ, lở loét…

– Đi tiểu đau, tiểu khó.

– Đau bụng dưới hoặc đau khi giao cấu.

– rỉ máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc rò rỉ máu sau khi giao hợp…

dấu hiệu hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa

Nhiều bạn trẻ cho rằng bệnh viêm nhiễm phụ khoa chỉ gặp ở số người đã ái ân. Điều này đúng, một số chưa đủ, bởi quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa có thể gặp ở mọi lứa tuổi, một vài chị em đã làm tình thì khả năng quá trình trình viêm nhiễm cao hơn.

hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nếu không được chữa và đưa ra cách chữa dứt điểm sẽ dẫn đến nhiều chứng bệnh liên quan khác nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống cũng như hạnh phúc cặp vợ chồng. Để có thể khắc phục tình trạng này, bác sĩ sản phụ khoa phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã đưa ra những lời khuyên cho chị em như sau:

– Không nên ăn dưỡng chất dầu mỡ, thực phẩm khó tiêu hóa, không uống bia rượu và ăn một số thực phẩm có hại cho gan và thận trước khi đi khám phụ khoa.

-Tránh sử dụng các loại thuốc đặt âm đạo trước khi khám làm tác hại đến vốn sức khỏe sinh sản kiểm tra.

-Trước khi khám phụ khoa một ngày nên kiêng ân ái. Khi đi khám phụ khoa nên mặc trang phục đơn giản, tiện lợi để có thể việc khám được thuận tiện, dễ dàng.

-Trước khi khám phụ khoa 3 ngày tránh thụt rửa vùng kín, gây ảnh hưởng đến vốn sức khỏe kiểm tra.

-Cần chọn lọc thời gian khám phù hợp, thời gian xét nghiệm phụ khoa tốt nhất là 3 ngày sau khi sạch kinh. Tuy nhiên, nếu xuất hiện một số dấu hiệu bất thường như xuất huyết âm vật, hoặc ra máu nhiều kèm theo đau bụng, ngất, cần đến ngay địa chỉ chuyên khoa để có thể khám và được xử trí kịp thời.

Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng những phương pháp phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa nêu ra trên đây chỉ có tác dụng ngăn phòng ngừa chứ không thể chữa trị khỏi bệnh. Do đó, ngay khi Bạn đọc có thể phát hiện thấy một vài hiện tượng của hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa chị em đừng đắn đo mà hãy tới ngay phòng khám nhằm mục đích là được khám, tư vấn và đưa ra cách chữa kịp thời.

Với đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, phòng khám đa khoa quốc tếHồ Chí Minh đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế trong khám và chữa trị một vài bệnh phụ khoa nói chung, hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nói riêng công hiệu, mang đến cho những người bị bệnh sự im tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Triệu chứng viêm nhiễm phụ khoa” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028 3925 7111 hoặc 016 8558 1111 để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể . Nhằm mục đích là phục vụ tốt nhất nhu cầu của người mắc bệnh, địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh làm việc vào tất cả một vài ngày trong tuần từ 8 -20h cả một vài ngày nghỉ và lễ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer