Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Địa chỉ điều trị ngứa âm vật uy tín và tin cậy tại đô thị Hồ Chí Minh

23:00

Ngứa vùng kín là hiện tượng của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau mà nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra các tác hại không thể lường trước được. Và để chữa trị dứt điểm ngứa cô bé, điều cần thiết chị em phải làm là lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy.

Theo Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh, ngứa cô nhỏ không chỉ gây cảm giác khó chịu, mất tự nhiên cho chị em mỗi khi đi đứng, làm việc mà còn mang lại cảm giác tự ti mỗi khi gần gũi bạn trăm năm. Vì vậy mà việc chữa trị nên được tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người sau khi đi đưa ra cách chữa vẫn chẳng thể khỏi hoàn toàn hoặc khỏi được một thời gian ngắn lại tái phát.

Điều này được nhiều chuyên gia phụ sản phân tích rằng chính là do chị em chưa được đưa ra cách chữa đúng phác đồ, chị em chưa bền chí chữa hoặc trình độ chuyên môn của một số y bác sĩ ở phòng khám đó chưa cao.

Riêng ở Đa khoa Quốc tế HCM, hàng nghìn chị em có dấu hiệu ngứa cô bé do nhiều tác nhân khác nhau đã được điều trị hoàn toàn. Bởi trước khi bước vào quá trình chữa trị, một số bác sĩ sẽ xác định lý do gây ngứa âm vật là do nấm Candida albicans, Monilla; do tạp khuẩn thường; do vi khuẩn trùng roi Trichomonas vaginalis; do nhiễm vi khuẩn E. Coli hay lậu cầu khuẩn; hoặc do stress, vệ sinh không đúng phương pháp,... Mới có thể đưa ra phác đồ chữa phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Nếu như ngứa âm đạo do Trichomonas, bác sĩ sẽ chỉ thị cho bạn chữa trị bằng thuốc đặt âm đạo và thuốc uống. Việc đưa ra cách chữa này sẽ tiến hành cho cả người bạn tình. Thế nhưng, do bệnh này thường dằng dai, hay phát lại cho nên thời gian chữa trị thường kéo dài và bắt buộc người bệnh phải bền chí, tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ đã đưa ra.

Trường hợp ngứa cô bé do nấm, các bác sĩ phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM sẽ điều trị bằng thuốc bôi bên ngoài để giảm ngứa, thuốc đặt bên trong âm đạo để có thể diệt bào tử nấm và thuốc uống chống bội nhiễm, diệt nấm.

Với một vài trường hợp bị ngứa cô nhỏ do nội tiết tố (oestrogen) thấp sau mãn kinh: Bác sĩ sẽ chỉ thị dùng kem chứa oestrogen nhằm mục đích là bôi. Trong thời gian mắc bệnh và đưa ra cách chữa, cần kiêng giao cấu cho đến khi những biểu hiện chấm dứt. Hầu hết người nhiễm bệnh sẽ phục hồi hoàn toàn sau khi chữa.

Nếu bệnh do các sản phẩm tắm, thuốc tẩy, chất khử mùi: người mắc bệnh sẽ được đáp nên đổi một sản phẩm thay thế khác.

Bên cạnh việc chữa trị theo phác đồ, một vài bác sĩ cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM còn khuyến cáo người bệnh nên phòng tránh một số yếu tố thuận lợi có lẽ sẽ làm cho tình trạng ngứa âm vật thêm trầm trọng như: chú ý giữ vệ sinh, giữ khô vùng âm vật, âm hộ; tránh sử dụng các chất gây kích ứng hay dị ứng, dự phòng viêm vùng kín, ái ân an toàn,...

Ngứa cô nhỏ đưa ra cách chữa không khó, cái khó nhất là việc bạn sẽ tin tưởng, quyết định chọn lựa tìm đến cơ sở y tế y tế nào. Tại Đa khoa Quốc tế HCM, phòng khám chúng tôi cam kết điều trị dứt điểm ngứa cô bé bằng một vài cách chữa khoa học, tiên tiến nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer