Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Biện pháp đưa ra cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt

17:00
“Viêm tuyến tiền liệt có khả năng chữa trị khỏi nếu sớm được Nhận biết, khám chữa trị tại cơ sở y tế uy tín. Tuy nhiên, do tuổi tác, tình trạng viêm ở mỗi người là khác nhau nên cách đưa ra cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng sẽ có sự dị biệt. Tuyệt đối không nên tự khám điều trị khi không có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa”- Bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương thuộc phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM hiện đang là phòng khám khám chữa trị bệnh nam khoa trong đó có viêm tuyến tiền liệt uy tín và công hiệu tại TPHCM. Trong suốt thời gian qua,bằng một vài nỗ lực và sự tận tâm với nghề, một vài bác sỹ chuyên khoa Nam học với trình độ chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm đã khám và đưa ra cách chữa bệnh thành công cho hàng nghìn người nhiễm bệnh mắc các bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng. Đặc biệt, không chỉ người dân trong khu vực mà người bệnh khu vực ngoại tỉnh cũng tin tưởng tìm đến phòng khám chữa trị bệnh.
phương pháp đưa ra cách chữa bệnh viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa quốc tế để đạt được công hiệu cao nhất bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, khai thác tiền sử tình trạng bệnh cũng như hướng dẫn bệnh nhân làm một số kiểm tra cần thiết để xác định mức độ tổn thương, tác nhân gây bệnh trước khi đưa ra phác đồ chữa trị cụ thể. Một số yếu tố nguy cơ có lẽ sẽ dẫn tới viêm tuyến tiền liệt như dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu cần được xử trí kịp thời.
Trường hợp nam giới mắc viêm tuyến tiền liệt cấp tính sẽ được chỉ thị dùng thuốc kháng sinh. Nếu bệnh viêm nhiễm tái phát cần chữa phối hợp kháng sinh theo phác đồ. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có khả năng chỉ định người bệnh chữa kết hợp Tây Y với biện pháp vật lý trị liệu (những bài tập đặc biệt và kỹ thuật thư giãn để cải thiện những triệu chứng của bệnh) và phương pháp Đông Y (giúp giảm bớt một vài biến chứng, tăng sức đề kháng, tăng khả năng hồi phục).
nhằm mục đích là tương trợ cho quá trình điều trị được diễn ra thuận lợi, đạt vốn sức khỏe cao, người bệnh cũng nên có: Một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh vận động mạnh, gây đè nén cho tuyến tiền liệt, uống nhiều nước, tránh stress, nên hạn chế sử dụng những chất kích thích như rượu, cà phê và dưỡng chất cay nóng, cố gắng đi tiểu đều, tránh ái ân và giữ vệ sinh bộ phận sinh dục cũng như vệ sinh cá nhân sạch sẽ.
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chuyên khoa điều trị những tình trạng bệnh nam khoa nói chung trong đó có viêm tuyến tiền liệt nói riêng uy tín mà Đa khoa quốc tế chính là một trong số đó. Với phương châm: “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, khi đến đây bạn sẽ được quan tâm và theo dõi một cách sát sao nhất trong suốt quá trình chữa. Nhằm mục đích là phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh nói chung và điều trị viêm tuyến tiền liệt ở phái mạnh hiệu quả nói riêng, cơ sở y tế làm việc vào tất cả những ngày trong tuần từ 8h-20h hàng ngày.
Hi vọng rằng, những thông tin về lý do sùi mào gà, sẽ giúp người dân có thêm kiến thức trong việc phòng tránh bệnh công hiệu. Nếu còn thắc mắc, có lẽ sẽ liên hệ theo số (028) 392 57111- 01685581111. Các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp 24/24.
Địa chỉ của Phòng khám là 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP Hồ Chí Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer