Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Nguyên nhân thai chết lưu từ phía thai nhi :

05:00

.
Mẹ bị những bệnh nhiễm ký sinh trùng như sốt rét, nhiễm vi trùng như giang mai, nhiễm virus cúm sởi, quai bị.
Mẹ bị nhiễm độc mãn tính hay cấp tính, bị chiếu tia xạ, đặc biệt là trong thời gian đầu mới mang thai.
một số yếu tố khác như: Tuổi của mẹ, có số người mẹ trên 40 tuổi có nguy cơ thai chết lưu cao gấp 5 lần so với nhóm phụ nữ trẻ; do đồ ăn kém, lao động vất vả, đời sống khó khăn.

Xem: Ngứa vùng kín và tiết dịch có vảy nhỏ là bị bệnh gì
Bài liên quan : Nên kiêng ăn gì sau khi phá thai bằng thuốc

Thường bị rối loạn nhiễm sắc thể: Đây là lý do chủ yếu của thai dưới 3 tháng tuổi bị chết. Nó có lẽ sẽ là do di truyền của cha mẹ, do đột biến trong quá trình tạo noãn, tạo tinh trùng và phát triển của phôi.
Thai dị dạng: não úng thủy, vô sọ, phù thai rau.
bất đồng nhóm máu giữa mẹ và yếu tố Rh, thai rất dễ chết lưu ở các lần thai tiếp theo.
Thai già tháng: bánh rau bị lão hóa, không đảm bảo nuôi dưỡng thai, dẫn đến thai chết lưu nếu không được xử lý kịp thời.
Đa thai: thai có lẽ sẽ chết trong trường hợp truyền máu cho nhau, thai cho máu dễ bị chết lưu. Hơn nữa trong quá trình phát triển một thai có khả năng bị chết khi còn bé, tiêu đi mà không hề có hiện tượng lâm sàng. Trong khi thai bên cạnh vẫn tiếp tục phát triển bình thường. Do đó khi bé, làm siêu âm phát triển ra song thai, đến khi siêu âm thai lớn lại chỉ thấy có một thai. Một vài trường hợp này không phải là thảng hoặc gặp.
tác nhân thai chết lưu từ phần phụ, tử cung:

Dây rốn: mọi bất thường ở dây rốn đều có lẽ sẽ làm thai chết lưu. Dây rốn thắt nút, dây rốn ngắn tuyệt đối, dây rốn quấn quanh cổ, quanh thân, quanh chi. Dây rốn chèn lấn đặc biệt hay gặp trong trường hợp thiểu ối. Dây rốn bị xoắn quá mức.
Bánh rau: Bánh rau xơ hóa, bánh rau bị bong, u mạch máu màng đệm của bánh rau.
Nước ối: Đa ối cấp tính hay mãn tính, thiếu ối.
Tử cung: tử cung quái gở là một lý do gây thai chết lưu, có thể gặp ở tất cả những kiểu dị hình tử cung. Tử cung nhi tính, tử cung kém phát triển làm cho thai bị nuôi dưỡng kém, có khả năng bị chết lưu.
Lời khuyên của chuyên gia phòng khám Đa khoa quốc tế HCM:

Khi Người bệnh có thể phát hiện thai chết lưu, chị em nên đến trực tiếp số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 để có thể được các chuyên gia Đa khoa quốc tế thực hiện đình chỉ thai an toàn kịp thời. Với cách phá thai bằng ống nano siêu dẫn cao phân tử, bác sĩ sẽ sử dụng các ống hút mềm siêu mảnh và thiết bị siêu âm dẫn đường để có thể tác động đến tử cung và lấy thai ra khỏi cơ thể.

Thai phụ đảm bảo không có cảm giác đau đớn, không bị nhiễm trùng tử cung, không gặp tác dụng phụ, không bị tác hại về sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia giải đáp cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer