Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bệnh bao quy đầu dài có nên cắt không?

18:00
Hỏi: Gửi một vài bác sĩ, tôi bị bệnh bao quy đầu dài tuy nhiên vì ngại nên tôi không đi đến bệnh viện để cắt dài bao quy đầu. Trong suốt thời gian qua, mỗi khi vệ sinh cậu bé tôi phải lộn bao quy đầu ra và cảm thấy rất khó khăn. Tôi sắp lập những cặp vợ chồng, không biết tình trạng bệnh bao quy đầu dài có nguy hại gì đến vấn đề tình dục của tôi không. Tôi đọc thông tin trên mạng thấy nhiều người có khuyên là khi bị bệnh bao quy đầu dài thì nên đi cắt. Xin một vài bác sĩ trả lời giúp tôi, dài bao quy đầu có nên cắt không?
Đ.Đ.T (ductuan…@gmail.com)
Trả lời:
Đ.T thân mến,
Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh cho biết hiện nay bạn đang bị bệnh dài bao quy đầu, tình trạng này khiến bạn cảm thấy khó khăn trong vấn đề vệ sinh “cậu nhỏ”. Còn về vấn đề tình dục do chưa lập vợ chồng nên bạn chưa cảm nhận rõ rệt được những ảnh hưởng nghiêm trọng mà bao quy đầu dài có thể gây ra. Thế nhưng, dù đã thấy hết phiền toái, nguy hại mà bao quy đầu dài gây ra hay chưa bạn vẫn nên sắp xếp thời gian nhằm mục đích là đi khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc nên cắt dài bao quy đầu hay không. Bởi nhiều người lo sợ rằng cắt dài bao quy đầu sẽ làm giảm khoái thiện cảm dục. Điều này không đúng vì nếu bạn bị bệnh dài bao quy đầu trong suốt nhiều năm trời mà không can thiệp, vệ sinh thằng nhỏ không sạch sẽ rất dễ dẫn đến Bệnh lý viêm bao quy đầu và nhiều bệnh nam khoa khác. Bao quy đầu dài cũng làm nguy hại không ít đến khả năng tình dục của đàn ông như họ tần số cao bị xuất tinh sớm. Lúc này, khoái thiện cảm dục của bạn mới thật sự bị giảm sút. Phương pháp khắc phục độc nhất chỉ có khả năng là tìm đến với thủ thuật cắt bao quy đầu.
cắt bao quy đầu dài là một thủ thuật nam khoa do các bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Sau thủ thuật, vết thương của bạn sẽ nhanh chóng lành lại, không để có thể lại sẹo xấu, độ an toàn cao và đặc biệt chất lượng đời sống tình dục của bạn sẽ được tăng lên một phương pháp đáng kể.
Là một thủ thuật mang lại nhiều lợi ích thiết thực, thế nhưng để cho an toàn tốt nhất bạn vẫn nên chọn lựa một vài phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng, cơ sở y tế có phòng thủ thuật đã được sát trùng, khử khuẩn cẩn thận. Chỉ có như vậy, mới mang lại cho bạn vốn sức khỏe sinh sản mỹ mãn nhất.
cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, phòng khám chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng tư vấn mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào. Với một vài trường hợp đặt hứa hẹn qua tổng đài còn được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều tương trợ khác. Địa chỉ làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ: phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer