Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Đồ ăn tốt cho phái mạnh bị liệt dương

20:00

Với những “quý ông” chẳng may rơi vào cảnh “trên bảo dưới không nghe” không chỉ khiến họ cảm thấy bất lực với bản thân mà còn gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng khác về sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Có nhiều nam giới tỏ ra khổ đau khi phải tự mình chịu đựng một vài gì mà bệnh gây ra, nhiều đàn ông khác lại đổ rất nhiều tiền của vào các loại thuốc, dưỡng chất chức năng mà họ không hiểu rằng, với căn bệnh liệt dương hoàn toàn có khả năng được khống chế tốt nếu như biết biện pháp sử dụng.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết : Đối với các phái mạnh bị liệt dương thì bên cạnh những biện pháp đưa ra cách chữa khoa hoặc bằng một vài cách của y tế thì phái mạnh cũng nên tạo cho mình thói quen sinh hoạt khoa học cũng như có chế độ ăn uống hợp lý. Từ ngàn đời nay, ông bà ta đã có câu “có thực mới vực được đạo”, ấy là chưa kể đến trong “thực” nếu như sử dụng đúng cách thì đó lại là một vài phương thuốc tự nhiên có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị bệnh, đặc biệt đối với chứng bệnh liệt dương. Những loại đồ ăn tốt cho nam giới bị liệt dương bao gồm:

Xem thêm : đàn ông nên cắt dài bao quy đầu

Chạch
Cá chạch là một loại cá nước ngọt, thân dài, da trơn, chuyên sống ở tầng nước đáy, được xem là đồ ăn quý của phái mạnh. Chạch rất giàu protein, lipid, canxi, photpho, magie, sắt và các vitamin A, B1, B2…có tác dụng tráng dương, loại bỏ huyết khí giúp chữa trị bệnh liệt dương, Thường bị rối loạn cương dương rất hiệu quả.

Thịt trai
Thịt trai được rất nhiều người ưa chuộng bởi chúng không chỉ là món ăn ngon, dễ chế biến mà còn có giá trị đồ ăn tuyệt vời. Thịt trai chứa nhiều sắt, vitamin B12, kẽm. Trong đó sắt cùng với vitamin B12 đóng vai trò quan trọng trong việc cấu tạo và điều chỉnh quá trình tái tạo tế bào hồng huyết cầu mới cho cơ thể, giúp tổng hợp nên DNA và ngăn đề phòng những bệnh liên quan đến tim mạch. Kẽm có tác hại tích cực đến hệ miễn dịch của thân thể, là thành phần quan trọng tạo nên tinh dịch, tác động đến sự tiết hoocmone sinh dục ở phái mạnh, giúp nam giới duy trì phong độ nam giới của mình.

Hàu
Hàu là loại hải sản chứa nhiều kẽm. Như đã nói ở trên kẽm có tác hại tích cực đến hệ miễn dịch của cơ thể, là thành phần quan trọng tạo nên tinh dịch, tác động đến sự tiết hoocmone sinh dục ở phái mạnh. Ngoài ra hàu còn có chất khoáng cần thiết như magie, canxi, đồng, sắt, photpho, kali và natri tốt cho toàn thân thể.

Tôm đồng
Tôm đồng là tên gọi chung về tôm nước ngọt, sống ở ao, đầm, sông, hồ. Tôm đồng giàu đạm, kali, photpho, magie và vitamin A giúp chữa các bệnh Thường bị rối loạn cương dương, di mộng tinh, liệt dương, bệnh lý xuất tinh sớm,…

Gừng, tỏi
Gừng có vị cay, nóng có tác dụng hồi dương, thông mạch rất tốt cho người liệt dương. Tỏi có lẽ sẽ làm giảm cholesterol, cải thiện tuần hoàn và lưu thông máu, tăng cường máu đến dương vật, tăng cường khả năng tình dục nam.

Hành
Hành có khả năng kích thích tình dục. Bởi màu xanh lá cây chứa một loạt một vài vitamin giúp quá trình tiết hormone nam tính diễn ra thông thường, qua đó kích thích ham muốn tình dục. Vì vậy, người phái mạnh gặp chứng bất lực nên ăn nhiều hành, chí ít 3 bữa/tuần.

nguồn: http://audio-linux.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer