Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Một vài triệu chứng lậu ở nữ giới

17:00
Đối với chị em phụ nữ, nếu như có ân ái không an toàn, không chung thủy thì họ hoàn toàn có nguy cơ mắc bệnh. Tuy nhiên, nếu như bản thân chị em chung thủy thôi chưa đủ, nếu bạn tình của họ lại có một số mối quan hệ ngoài luồng thì họ triệt để có nguy cơ mắc bệnh. Có một điều đáng nói là ở nữ giới việc đi khám bệnh lậu thường chậm trễ và tác nhân nằm ở việc một vài biểu hiện lậu cầu ở nữ giới không điển hình.
một số hiện tượng lậu mủ ở nữ giới
Theo một số bác sĩ Phong kham da khoa quoc te HCM thì bệnh lậu ở nữ giới không có dấu hiệu rõ ràng, rất khó có lẽ sẽ tự xác định được vị trí cũng như thời gian ủ bệnh. Ở giai đoạn cấp tính, bệnh lậu ở nữ giới có diễn biến khá kín đáo, một số triệu chứng chỉ đơn thuần là tình trạng tiết dịch vùng kín, vùng kín ngứa,…Những triệu chứng này lại rất giống với những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nên chị em thường chỉ quan bỏ qua.
những hiện tượng lậu cầu ở nữ giới chị em có thể chú ý bao gồm:
+ âm đạo tiết dịch mủ vàng xanh, hoặc trắng đục, ngứa, mùi hôi khó chịu
+ Đau nhức ở vùng xương chậu
+ Đau khi giao phối
+ tiểu buốt tiểu đau, buốt, tiểu gắt
một vài triệu chứng lậu ở nữ giới không điển hình, do đó chị em cần theo dõi nếu có những dấu hiệu kể trên thì cần chủ động đi khám sớm. Đối với lậu nếu như không được chữa sớm có khả năng gây viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, viêm vùng chậu…gây vô sinh.
đưa ra cách chữa lậu mủ ở đâu Hồ Chí Minh
Khi có các biểu hiện của lậu kể trên, chị em cần chú ý đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa nhằm tìm ra tác nhân, có đúng là người mắc bệnh đã bị lậu cầu hay không, hoặc có nhiễm đồng thời với các nhiễm khuẩn khác không. Bởi đối với lậu mủ thường nhiễm đồng thời với Chlamydia. Tại Hồ Chí Minh, người bị bệnh có thể đến trực tiếp Phòn khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh để được thăm khám và đưa ra cách chữa. Phòng khám áp dụng cách DNA trong điều trị lậu mủ mang lại hiệu quả cao. Đây là phương pháp có lẽ sẽ tiêu diệt tận gốc vi rút lậu. Phương pháp này mang nhiều ưu điểm như : Không gây đau đớn hay khó chịu cho bệnh nhân, phục hồi sức khỏe nhanh. An toàn và không có tác dụng phụ, có khả năng diệt tận gốc vi trùng gây bệnh, không bị mắc lại lại. Thời gian đưa ra cách chữa bệnh ngắn, không ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của người mắc bệnh. Để quá trình đưa ra cách chữa lậu mủ đạt hiệu quả cao, bệnh nhân cần phối hợp chặt chẽ với bác sĩ và thực hiện đúng phác đồ điều trị.
Chú ý: Cần tiến hành điều trị hai chiều, khi bạn tình – một trong hai bệnh nhân thì cả hai nên đến cơ sở y tế để khám và chữa bệnh, tránh bệnh tình lây nhiễm trở lại.
Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế Đa Khoa Quốc tế Hồ Chí Minh, nếu bạn còn thắc mắc nào khác về vấn đề này hay một số vấn đề phụ khoa khác, bạn đọc có thể liên hệ qua mục “Tư vấn trực tuyến” , hoặc gọi 0168 558 1111- 028 392 57 111 để được trả lời cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer