Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Nhiễm nấm bao quy đầu có dấu hiệu gì?

07:00
Nếu như ở nữ giới nấm men (Candida) gây ra nấm vùng kín, thì ở phái mạnh loại nấm men này có lẽ sẽ gây ra tình trạng bệnh nấm bao quy đầu. Đây không phải là điều mà phái mạnh nào cũng nắm được, thậm chí họ cho rằng chỉ có chị em phụ nữ mới hãy bị viêm và phái mạnh thì không. Cũng chính vì thế mà mặc dù có hiện tượng bị nấm bao quy đầu mà họ vẫn chủ quan. Vậy, nhiễm nấm bao quy đầu có hiện tượng gì, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu trong bài viết dưới đây
Nhiều nam giới cho rằng họ bị đau quặn thắt ở bao tử, xì hơi liên tục, khó chịu trong bụng tức là họ đang bị nấm bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải như vậy, trên thực tế ở nam giới, nấm Candida có lẽ sẽ xuất hiện ở bao quy đầu là do môi trường của hệ sinh dục của họ bị phá vỡ. Hệ quả không lường được hiện tượng nấm bao quy đầu ở nam giới cũng tương tự như nấm cô bé ở chị em phụ nữ bao gồm các hiện tượng sau:
có thể bạn quan tâm :
+ Bao quy đầu có mẩn đỏ: Chúng ta có khả năng quan sát vùng quy đầu, rãnh quy đầu trong quá trình vệ sinh hoặc đi tiểu thấy có những nốt li ti đỏ, hoặc thậm chí là một số nốt viêm da, chảy mủ
+ Đau, rát và ngứa, đặc biệt khi một số mụn xuất hiện loét
+ có khả năng kèm theo sốt, mệt mỏi
Ngay khi đàn ông bị nhiễm nấm bao quy đầu họ sẽ không thấy bất cứ biểu hiện gì, do đó đa phần họ tỏ ra củ quan, cũng theo chia sẻ của bác sĩ thì nếu như chúng ta nhận biết ngay và điều trị thì việc đưa ra cách chữa bệnh hết sức đơn giản, thời gian điều trị ngắn, giá chữa nấm bao quy đầu cũng không đáng kể.
Nếu nấm bao quy đầu không được chữa có lẽ sẽ lan sang một vài bộ phận khác trong hệ sinh dục gây nguy hiểm, như bao quy đầu bị viêm, viêm sinh dục nam,…Khi thấy một số hiện tượng của bao quy đầu bị viêm, nam giới cần đến một vài phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được các bác sĩ khám và chữa trị kịp thời.
đưa ra cách chữa nấm bao quy đầu cần căn cứ vào mức độ của bệnh ở từng người mắc bệnh một số bác sĩ sẽ chỉ định liều lượng. Khi có chỉ thị dùng thuốc, phái mạnh cần đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của các bác sĩ, không bỏ dở giữa chừng.
Tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh phòng khám chúng tôi chữa trị nấm bao quy đầu bằng cách Đông –Tây y kết hợp mang lại hiệu quả cao. Với phác đồ Tây y nhằm làm suy yếu các lý do nấm gây hại, kết hợp với một số phương pháp vệ sinh sạch sẽ vùng quy đầu, dùng thuốc uống/tiêm/ truyền tĩnh mạch, kết hợp với một số bài thuốc của y học cổ truyền giúp tiêu viêm, nhanh chóng phục hồi những tổn thương do hiện tượng viêm nhiễm gây ra. Bên cạnh đó nếu trường hợp đấng mày râu bị nấm bao quy đầu mà do bị dài, bệnh hẹp bao quy đầu sau khi đưa ra cách chữa viêm hoàn toàn, những bác sĩ có lẽ sẽ chỉ định cắt dài bao quy đầu thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, do đó, phái mạnh có lẽ sẽ triệt để lặng tâm.
phòng khám phá thai an toàn: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer