Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Phương pháp đưa ra cách chữa dấu hiệu đau rát khi quan hệ

05:00

Đau rát khi ái ân sẽ khiến ham muốn của bạn bị giảm đi, thậm chí là mất hết khoái cảm. Lo lắng về hậu quả của nó nên nhiều người đã tìm mọi biện pháp để có thể khắc phục. Tuy nhiên, không ít trường hợp đã thật sự thất bại vì cách khắc phục sai lầm. Dưới đây sẽ là các biện pháp điều trị dấu hiệu đau rát khi ân ái hiệu quả do một vài bác sĩ Đa khoa quốc tế HCM chia sẻ:

Trường hợp đau rát do âm vật bị khô

Khi “cô bé” của bạn chẳng thể tự tiết chất nhờn, bạn nên nghĩ đến việc mua và sử dụng gel bôi trơn từ các hiệu thuốc. Tuy nhiên, để cho an toàn nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa bởi hiện nay có nhiều người lạm dụng hoặc sử dụng không đúng các chất bôi trơn đã khiến cho vùng kín bị kích ứng và viêm. Ngoài ra, bạn cũng nên chia sẻ vấn đề này với bệnh nhân bạn đời để đổi thay màn “dạo đầu” sao cho kích thích thân thể tiết chất nhờn, tạo điều kiện cho quá trình yêu.

Bị nhiễm trùng nấm men

Khi gặp tình trạng này bạn dễ dàng nhận ra thông qua một vài hiện tượng đau rát khi quan hệ, cô nhỏ ra nhiều bạch đái, màu sắc và mùi khó chịu bất thường. Lúc này nhằm mục đích là khắc phục nó bạn chỉ còn phương pháp đến ngay một số cơ sở y tế chuyên khoa khám và có hướng điều trị phù hợp nhất. Bạn nên lưu ý rằng, việc tự điều trị sẽ không giúp mang lại hiệu quả, cũng chẳng thể đưa ra cách chữa triệt để được, ngược lại còn có thể khiến bệnh trở nên tồi tệ hơn.

Đau rát do u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là tình trạng bệnh phổ biến ở nhiều phụ nữ. Bệnh chỉ đáng sợ khi bạn biết mình mắc bệnh nhưng cố kéo dài thời gian ủ bệnh và không đi chữa trị sớm. Vì vậy, trong trường hợp này biện pháp khắc phục tốt nhất là nên đến những bác sĩ phụ khoa nhằm mục đích là được thăm khám.

Đau rát do những bệnh lây truyền qua đường tình dục

Khi mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục bản thân bạn sẽ có cảm giác đau rát mỗi khi quan hệ. Điều này chắc chắn khiến bạn cảm thấy khó chịu, bực bội và chán nản. Tuy nhiên, nếu cố tình quan hệ, tình trạng đau rát sẽ trở nên tồi tệ hơn, bên cạnh đó còn lây nhiễm bệnh cho người bạn tình. Do đó, bạn nên tìm cách khắc phục càng sớm càng tốt.

Trong trường hợp này nhằm mục đích là điều trị, cách duy nhất là đi khám sớm để có thể phát hiện ra tình trạng bệnh cụ thể. Tùy từng bệnh, bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp, bạn có khả năng được chữa trị bằng nội khoa, ngoại khoa, hoặc kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Chắc chắn rằng sau khi đưa ra cách chữa xong tình trạng đau rát của bạn sẽ được chấm dứt, đời sống tình dục của bạn sẽ trở nên viên mãn hơn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về “Trước và sau kỳ kinh nguyệt ra huyết đen có phải mắc bệnh ung thư cổ tử cung?” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được các chuyên gia chuyên khoa trả lời cụ thể. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có lẽ sẽ đặt hứa hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

>>>Xem thêm:Chữa xuất tinh ra máu có nguy hiểm hay không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer