Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Biểu hiện để phát hiện ra dài bao quy đầu

06:00

bệnh dài bao quy đầu ở gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản ở đàn ông. Chẳng những vậy, nếu không được chữa kịp thời có thể dẫn đến vô sinh. Vậy những dấu hiệu nào để phát hiện ra bao quy đầu dài?

Xem thêm: Biểu hiện của chứng giãn tĩnh mạch thừng tinh

Ngứa bộ phận sinh dục nguy cơ mắc bệnh xã hội

bệnh bao quy đầu dài đó chính là dấu hiệu bao quy đầu bị phủ bởi lớp da thừa, nó gây cản trở làm cho quy đầu chẳng thể tiến ra bên ngoài được.

một số triệu chứng để phát hiện của dài bao quy đầu.

  • Bao quy đầu bình thường: Khi của quý ở trạng thái thường nhật thì da bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu.
  • Bao quy đầu dài: Là tình trạng quy đầu bị phủ kín bởi lớp da thừa khiến cho quy đầu không thể lộ ra được bên ngoài khi thằng nhỏ cương lên, tuy nhiện một vài khác phải dùng tay để tự kéo bao quy đầu xuống.

Việc Bạn đọc có thể phát hiện bao quy đầu dài, hẹp không khó. Tuy nhiên, do nó không quá gây tác hại đến đời sống, sinh hoạt cho tới khi bước vào độ tuổi ái ân. Vì vậy một vài đàn ông thường không quá lưu tâm đến việc đi chữa mà không nghĩ đến hậu quả bệnh dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu có khả năng mang lại.

Đa khoa quốc tế cho hay các ảnh hưởng của bệnh dài bao quy đầu:

  • Gây cản trở đến sự phát triển của dương vật: Khi bước vào độ “ tuổi ăn, tuổi lớn” đầu của thằng nhỏ bị “ôm” chặt sẽ làm kìm hãm sự phát triển của dương vật. Đến khi hoàn thiện sẽ nhỏ hơn so với bình thường.
  • Gây tác hại đến khoái cảm khi quan hệ tình dục: Khi ân ái quy đầu không lộ ra gây khó khăn khi abc, làm mất khóai cảm khi làm tình .
  • Dễ gây viêm nhiễm dương vật: Bao quy đầu tiết ra lượng chất bã nhờn khá lớn. Bao quy đầu bị hẹp hoặc quá dài, khiến cho lượng chất bã nhờn đó không thể thoát ra ngoài được, cộng với nước tiểu còn sót lại mỗi lần đi tiểu tạo nên “bựa sinh dục”. Bựa sinh dục đó chính là môi trường để nấm hậu quả đáng tiếc loại vi trùng gây bệnh cư ngụ, phát triển và vây quá trình trình viêm nhiễm.

có thể gây ung thư: Theo như số liệu điều tra cho thấy, có 85%-90% người bị ung thư của quý là do bệnh hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài.

địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, chuyên khám, điều trị những bệnh nam khoa. Cơ sở y tế đã chữa thành cho không ít một vài người nhiễm bệnh bị dài, bao quy đầu hẹp.

Nếu còn cảm thấy thắc mắc hay muốn được tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa, bạn có thể đến địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tại địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer