Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Bệnh liệt dương: tác hại và biện pháp đưa ra cách chữa

16:00

Khi bước vào độ tuổi trung niên và tuổi mãn dục, những quý ông có nguy cơ cao mắc bệnh liệt dương. Hiện tượng ban đầu của căn bệnh này là phái mạnh không còn nhiều ham muốn tình dục, sự hưng phấn tình dục giảm sút. Kèm theo đó, khả năng cương cứng của dương vật cũng không ổn định, cậu nhỏ không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm vật khi giao hợp. Nguyên nhân gây bệnh liệt dương chủ yếu là do: Nội tiết tố sụt giảm nhanh chóng; do tâm lý stress kéo dài; do hệ thống huyết mạch dương vật; do biến hình dáng thể tiểu phẫu của quý.

tác hại của bệnh liệt dương là gì?

-Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản: Lúc dương vật của phái mạnh mắc liệt dương chẳng thể cương lên thì rất khó để tiến hành cuộc yêu, không thể đưa tinh trùng vào cổ tử cung và như thế thì không thể sinh con.

-Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: đấng mày râu bị liệt dương sẽ không làm thỏa mãn được vợ. Nếu không nhận được sự cảm thông từ phía người vợ thì tình cảm cặp vợ chồng dễ bị rạn nứt. Hậu quả nặng nhất dẫn đến là hạnh phúc cặp vợ chồng tan vỡ.

Bài cùng chuyên mục : Thuốc chữa bệnh liệt dương ở nam giới

-Ảnh hưởng đến tâm lý: Ngoài 3 tác hại trên, có nhiều đấng mày râu sau khi mắc liệt dương sẽ cảm thấy mặc cảm, tự ti, nguy hại nghiêm trọng đến sinh hoạt đời sống. Tâm lý không ổn định, hay bị trầm cảm, áp lực và cẳng thẳng v.v…

trong thời gian dài sẽ làm cho những người mắc bệnh mất đi cảm giác ham muốn.

-Có thể dẫn đến một số căn bệnh mạn tính như: Qua nghiên cứu lâm sàng Bạn đọc có thể phát hiện, có rất nhiều người mắc bệnh liệt dương cũng đồng thời mắc các căn bệnh khác như tim mạch, tiểu đường, cao áp huyết mãn tính…đều là một vài nguyên nhân gây liệt dương.

Liệt dương chiếm tỷ lệ mắc cao ở đối tượng phái mạnh tuổi trung niên


biện pháp điều trị bệnh liệt dương

một vài bác sĩ chuyên khoa Nam học hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM cho biết: để chữa có vốn sức khỏe, cần phát hiện lý do gây liệt dương là do nội tiết, thần kinh, tâm lý, huyết quản hay biến dạng hình thể phẫu thuật. Từ đó để có một biện pháp đưa ra cách chữa tối ưu. Thường nhật, một số bác sĩ sẽ chữa bằng biện pháp nội khoa như dùng thuốc nội tiết và chữa bằng thủ thuật như tiêm trực tiếp vào vật hang…

Bên cạnh đó, dù bất kỳ nguyên nhân nào, bệnh cũng đều kèm theo một mặc cảm tâm lý hết sức nặng nề. Xóa bỏ được một vài ám ảnh tâm lý cũng là một khâu điều trị vô cùng quan trọng.

Ngoài ra, việc chữa cần phải đơn giản phù hợp với tâm lý muốn dấu bệnh, ít sang chấn, không gây đau đớn, ít tác dụng phụ và có hiệu quả.

đàn ông mắc liệt dương cũng có khả năng áp dụng cách Đông- Tây Y kết hợp. Với tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường sức đề kháng,…tình trạng liệt dương sẽ được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, bệnh càng sớm được Nhận biết, việc chữa trị càng hiệu quả. Nếu phái mạnh đợi đến khi dương vật không thể cương cứng được, dù là một đôi chút thì khi đó việc đưa ra cách chữa không còn tác dụng nữa. Phái mạnh sẽ phải sống chung với bệnh cả đời.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế giải đáp cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer