Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Phòng khám siêu âm thai tại Hồ Chí Minh

23:00

Siêu âm thai là cách ghi lại hình ảnh của thai nhi ở trong bụng mẹ. Nhờ đó có lẽ sẽ thấy được sự phát triển của thai nhi và sớm biết được một vài hiện tượng bất thường về hình thái của thai nhi. Tuy nhiên không phải siêu âm ở bất cứ nơi nào cũng được chị em tin tưởng tuyển lựa. Vì vậy, việc tuyển lựa một số phòng khám uy tín, tin cậy là biện pháp tốt nhất để có thể khám và chẩn đoán bệnh. Tốt nhất, nên đến những phòng khám có nhiều kinh nghiệm, đảm bảo được tay nghề của bác sĩ, cũng như được trang bị đầy đủ một vài thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám điều trị bệnh.

Theo các chuyên gia y tế Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, nhiều người nghĩ rằng siêu âm thai là việc làm đơn giản có thể thực hiện ở bất cứ phòng khám nào. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm, bởi siêu âm thai nếu được thực hiện bởi bác sĩ không trả lời ứng được trình độ chuyên môn sẽ cho ra vốn sức khỏe sinh sản không chính xác. Và một khi vốn sức khỏe sinh sản sai, hậu quả nặng nề dễ thấy nhất là nguy hại đến sự phát triển của thai nhi, tác hại tới tâm lý, sức khỏe của thai phụ và những cặp vợ chồng họ.

Chính vì vậy, trong thời gian mang thai, khi đi siêu âm thai phụ nên chọn cơ sở có uy tín về chuyên khoa này, trang thiết bị hiện đại. Để có thể tìm cho mình một cơ sở y tế siêu âm thai chuẩn xác, chị em nên cân nhắc thật kỹ và chỉ đến những phòng khám thật uy tín, có lẽ sẽ tin tưởng được. Trên địa bàn TP.HCM, chị em cũng có khả năng đến phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM để có thể được siêu âm, khám thai và đáp những vấn đề, liên quan đến sự phát triển của thai nhi, sức khỏe của thai phụ. Với phương châm “Một bác sĩ – Một bệnh nhân”, khi chị em đi siêu âm thai tại đây có thể dứt điểm im tâm vì sự quan tâm, theo dõi sát sao, đáp nhiệt tình của các bác sĩ. Chị em sẽ không phải xếp hàng chờ đợi để siêu âm, thay vào đó khi đặt lịch hứa khám trước, bạn sẽ được ưu tiên khám trước và hưởng ưu đãi mọi mặt.

Tại Đa khoa Quốc tế HCM, các chuyên gia có một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong việc chẩn đoán hình ảnh. Bên cạnh đó, cơ sở y tế còn có máy siêu âm thai 4D, siêu âm Doppler màu sẽ tương trợ bác sĩ chẩn đoán hình ảnh tốt hơn.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và đáp cụ thể. Các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của người mắc bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Người bị bệnh cũng có lẽ sẽ đặt lịch hẹn trực tiếp để có thể được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Xem ngay: Phòng khám phá thai an toàn ở Sài Gòn

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer