Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính có những biểu hiện gì?

18:00

Viêm quy đầu là một bệnh nam khoa thường gặp ở rất nhiều đàn ông có lý do là do nhiễm khuẩn, nhiễm nấm, nhiễm virus, bị dài hoặc bệnh hẹp bao quy đầu, do giữ vệ sinh không sạch sẽ. Viêm bao quy đầu tồn tại ở 2 dạng Viêm nhiễm bao quy đầu cấp tính và Bệnh viêm bao quy đầu mạn tính. Và để người mắc bệnh có lẽ sẽ dễ dàng nắm bắt và hiểu về bệnh, ở bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vấn đề Bệnh viêm bao quy đầu cấp tính hệ quả đáng tiếc điều cần biết.Phòng khám đa khoa quốc tế

dấu hiệu của Bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính là gì?

những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM cho biết, khi mắc Viêm nhiễm bao quy đầu mạn tính, thời kì đầu toàn bộ vùng bao quy đầu của phái mạnh sẽ sưng, tấy đỏ, người mắc bệnh có cảm giác nóng ngứa ở quy đầu. Nếu lột bao quy đầu có khả năng thấy mặt trong của bao quy đầu viêm nhiễm da kèm theo dịch, có máu rỉ ra, người bị nặng sẽ chảy máu nhiề. Sau một thời gian vùng viêm nhiễm da rộng hơn và có dịch tiết màu trắng sữa kèm mùi khó chịu. Khi quy đầu, bao quy đầu cọ xát với quần lót sẽ cảm thấy đau nhức, gây khó khăn hơn mỗi khi hoạt động.

nguyên nhân gây Bao quy đầu bị viêm cấp tính là gì?

Do da vùng bao quy đầu rất mỏng và nhạy cảm, vì vậy rất dễ bị viêm, kích ứng trong các trường hợp vệ sinh không tốt, bệnh lây qua đường tình dục, do thủ dân mạnh gây tổn thương. Viêm bao quy đầu cấp tính có thể xảy do da quy đầu quá dài, bị bệnh bao quy đầu hẹp vì thế một vài chất bẩn đọng lại do đi tiểu tiện gây kích thích da và niêm mạc gây nên Bệnh viêm bao quy đầu.

Biến chứng của Viêm bao quy đầu cấp tính

Viêm quy đầu cấp tính nếu không đưa ra cách chữa kịp thời sẽ chuyển thành viêm quy đầu kinh niên, Bị rối loạn chức năng tình dục, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm đau tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh và viêm nhiễm những cơ quan khác. Nếu quá trình trình viêm nhiễm kéo dài mà không chữa thì hậu quả mà đấng mày râu phải đối mặt là vô sinh – thi thoảng muộn.

biện pháp phòng tránh Bệnh lý viêm bao quy đầu cấp tính như thế nào?

-Chú ý gìn giữ vệ sinh, hàng ngày rửa sạch quy đầu và chỗ da quy đầu, nếu chỗ da quy đầu quá dài hoặc quá hẹp thì phải phẫu thuật cắt vùng da quy đầu. Việc rửa sạch cặn bẩn ở bao quy đầu là rất cần thiết.

- Nếu 1 vợ hoặc chồng mắc bệnh về cơ quan sinh dục thì phải tạp dừng việc quan hệ, đưa ra cách chữa kịp thời, nếu bị nhiễm khuẩn thì phải cùng lúc đưa ra cách chữa cả 2 gia đình.

- Quan hệ chung thủy một bạn tình, sử dụng bao cao su khi quan hệ.

- Khi có dấu hiệu Viêm bao quy đầu, bạn nên đến ngay một vài cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và đưa ra cách chữa kịp thời.

Khi bị Bệnh viêm bao quy đầu dù ở giai đoạn cấp tính hay mạn tính, bạn có lẽ sẽ đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM nhằm mục đích là được những bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, trình độ cao trực tiếp thăm khám và chữa trị.Tại cơ sở y tế, sau khi khám, xét nghiệm xác định tác nhân gây bệnh, bạn có khả năng được chỉ thị thuốc uống, thuốc bôi hoặc tiểu phẫu cắt dài/hẹp bao quy đầu.

Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 222 hoặc 0124386 6789 để được hỗ trợ và giải đáp cụ thể. Phòng khám chúng tôi luôn sẵn sàng đáp mọi thắc mắc của người nhiễm bệnh miễn phí, 24/24 giờ. Bệnh nhân cũng có khả năng đặt lịch hứa hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, đô thị Hồ Chí Minh.

>>>>>>>>>>>>Chứng rối loạn cương dương ở nam giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer