Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Một vài rắc rối về "đèn đỏ" bạn phải đối mặt khi stress

17:00

Tâm lý bít tất tay có thể tác động đến chức năng của tuyến tổng thể của cơ thể các tuyến yên ổn... Và nguy hại đến kinh nguyệt.
găng đột ngột có hại đến sức khỏe của bạn vì căng thẳng có khả năng gây ra mất cân bằng hoóc-môn. Găng tay có khả năng tác hại đến sức khỏe của thiếu nữ trong nhiều biện pháp. Chu kì kinh nguyệt được điều hòa bởi một vài hoạt động đúng của nhiều hoóc-môn. Găng ảnh hưởng rất nhiều đến hoóc-môn của bạn. Bít tất tay sẽ tác hại đến chức năng của tuyến tổng thể của cơ thể các tuyến yên ổn tuyến giáp và tuyến thượng thận Tâm lý bít tất tay có lẽ sẽ nguy hại đến kinh nguyệt của bạn trong nhiều cách. Chữa viêm bao quy đầu bằng cách nào

Vậy tâm trạng găng tác hại đến kinh nguyệt như thế nào?

Mất kinh, chậm kinh
bít tất tay có thể khiến bạn tạm thời mất kinh. Vấn đề này do bạn bị stress nhiều lần và thân thể tăng tiết một số hoóc-môn như adrenalin và cortisol. Vô kinh thứ phát có khả năng xảy ra ngay cả ở tỉ lệ con gái có kinh nguyệt đều đặn.



Khi căng thẳng chậm kinh nguyệt cũng là tình trạng rất phổ biến. Trong số phái đẹp, đặc biệt là một vài ai hay bao tay, họ rất dễ bị chậm kinh. Nếu bạn có kinh nghiệm kinh nguyệt bị thiếu thường xuyên, hãy chủ động kiểm soát sự bao tay.

căng thẳng có thể khiến bạn tạm thời mất kinh (Ảnh minh họa: Internet)

găng tay có khả năng khiến bạn tạm thời mất kinh (Ảnh minh họa: Internet)

Chu kì kinh nguyệt ra nhiều
Một chu kỳ thường 28 ngày được coi là chu kì kinh nguyệt thường nhật. Nhưng có thể, khoảng biện pháp giữa hai chu kì có thể xa hơn. Điều này xảy ra do tác động của những thay đổi nội tiết tố và bao tay là lý do chính lý giải các điều này.

Rối loạn chức năng buồng trứng
Vấn đề bất thường của các kích thích tố sẽ dẫn đến Bị rối loạn chức năng buồng trứng rút cuộc dẫn đến một vài vấn đề rụng trứng và một vài vấn đề sinh sản. Hoóc-môn cortisol cung cấp tín hiệu lên não nhằm mục đích là sẽ ngăn cản sự tiết kích thích tố nữ. Đây là lý do chúng tôi khuyên bạn nên thư giãn bằng biện pháp thiền hoặc yoga khi bao tay.

chảy máu vùng kín bất thường
găng tay cực độ có thể gây bị chảy máu bất thường phụ thuộc vào thay đổi hoóc-môn. Điều này có lẽ sẽ khiến bạn bị chảy máu cô nhỏ trước chu kì kinh nguyệt. Kích thích tố bao tay có lẽ sẽ tác hại đến những hoóc-môn sinh sản của bạn và trong trường hợp nguy cấp, điều này có lẽ sẽ dẫn đến thiếu máu do đã mất máu quá nhiều.

những dấu hiệu tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều nữ giới phải chịu đựng (Ảnh minh họa: Internet)

một số hiện tượng tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều con gái phải chịu đựng (Ảnh minh họa: Internet)



biểu hiện tiền kinh nguyệt tăng lên
một vài hiện tượng tiền kinh nguyệt tăng lên đang là vấn đề phổ biến mà nhiều nữ giới phải chịu đựng. Vấn đề căng thẳng có lẽ sẽ làm tăng cường độ của các biểu hiện tiền kinh nguyệt Thậm chí một số dấu hiệu bắt chước hiện tượng tiền kinh nguyệt có lẽ sẽ xuất hiện khi bạn đang quá bít tất tay.

Kiểm soát bít tất tay đồng thời giúp bạn kiểm soát các biểu hiện tiền kinh nguyệt là phương pháp đơn giản loại bỏ tình trạng này.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được phòng khám chúng tôiPhòng khám đa khoa quốc tế tư vấn cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer