Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Đấng mày râu hệ quả vô cùng nghiêm trọng lo lắng về "lần đầu" cũng giống như phái nữ

20:00

Không chỉ phái nữ có những băn khoăn mà ngay cả đàn ông cũng có một vài mối bận lòng riêng trong lần đầu tiên 'ra trận'.
Lần đầu bao giờ cũng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất. Dù được mệnh danh là nam giới nhưng những cuộc vui lần đầu của nam giới có khả năng ngọt ngào, thú vị cũng có khả năng tràn đầy lo lắng bao tay Dưới đây là một số tâm trạng thường gặp của đấng mày râu trong lần đầu 'chinh chiến'. Liệu bạn đã trải qua bao lăm trong số này rồi?

Xem thêm: Chữa sùi mào gà ở đâu tốt tại Tp HCM

1. Vệ sinh cá nhân
Đó có thể là vấn đề từ hơi thở cho đến móng tay móng chân quá dài. Vì là lần đầu, phần lớn đấng mày râu luôn cảm thấy lo lắng, phấp phỏng về chính bản thân mình. Các vấn đề vệ sinh nhỏ nhất cũng có thể trở thành cản trở cuộc yêu Hàng loạt câu hỏi sẽ đeo bám họ trong suốt quá trình này như liệu kẹo cao su còn công hiệu không, móng tay mình đã cắt chưa? Hay vận động nhiều có tạo mùi thân thể quá nặng không? Do vậy nếu trong cuộc yêu chàng hi hữu chạy vào phòng tắm thì hãy thông cảm. Không phải họ cố ý làm ngắt quãng cảm xúc của bạn mà đơn giản chỉ muốn hoàn hảo để có thể cùng bạn tận hưởng cuộc vui.

một số vấn đề vệ sinh nhỏ nhất cũng có thể trở thành cản trở cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

một vài vấn đề vệ sinh nhỏ nhất cũng có khả năng trở thành cản trở cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

2. Lo ngại vấn đề kích thước
Một lần nữa, vấn đề tinh thần lại trở thành gánh nặng cho các 'lính mới'. Tuy nhiều nghiên cứu đã chứng minh kích thước 'cậu nhỏ' chỉ góp một phần vào sự hoàn hảo của cuộc vui, không ít đàn ông bị ám ảnh quá nhiều bởi vấn đề này. Nếu quá nhọc lòng vào điều này, nam giới sẽ bị phân tâm thậm chí găng, khó lòng đạt tới sự thăng hoa cảm xúc.

3. Cô ấy muốn gì
Thật khó nhằm mục đích là phủ nhận đây là vấn đề không nhỏ kể cả với những người từng trải. Đoán được cảm xúc của đối tác để có thể 'chiều' chưa bao giờ là điều dễ cả. Tuy nhiên, thay vào đó bạn nên cởi mở tâm sự một vài vấn đề của mình cũng như gợi cho cô ấy nói ra mong muốn để có thể cả hai dễ dàng thực hiện.

4. Cảm giác sau cuộc yêu
Liệu cô ấy hạnh phúc, dứt điểm phấn khích hay chỉ coi đó là thảm họa, liệu rằng cô ấy đã cảm thấy đủ chưa luôn là những câu hỏi đặt ra trong đầu cánh mày râu sau cuộc yêu. Với một vài chàng 'lính trẻ' đây càng là các câu hỏi thường trực và khó tìm lời giải nhất.

Chàng thường băn khoăn về cảm giác đối phương cảm nhận khi 'yêu' lần đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Chàng thường băn khoăn về cảm giác đối phương cảm nhận khi 'yêu' lần đầu (Ảnh minh họa: Internet)

5. Rồi mọi chuyện sẽ tới đâu
Suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai cũng là câu hỏi thường xuất hiện với đấng mày râu sau mỗi cuộc 'chinh chiến'. Đó có khả năng là viễn cảnh tươi đẹp về khoảng thời gian hạnh phúc sau này nhưng cũng có thể là một vài lo lắng mọi chuyện giữa hai người sẽ tới đâu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer