Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 13 tháng 2, 2018

Hôn phối mà chưa cắt bao quy đầu có sao không?

22:00

Hỏi: Chào những bác sĩ, tôi đã lập vợ chồng được hơn 2 tháng. Dạo gần đây, tôi rất quan tâm đến vấn đề sức khỏe sinh sản, và một vài bệnh nam khoa. Tình cờ vào một diễn đàn, tôi thấy đại đa số phái mạnh đều chia sẻ về việc đi cắt dài bao quy đầu. Nhiều người còn nói rằng, sau cắt dài bao quy đầu họ thấy đời sống tình dục của họ tốt hơn. Riêng bản thân tôi thì trước tới nay không hề biết đến thủ thuật này và cũng chưa đi cắt bao quy đầu dài. Hiện giờ có một vấn đề tôi rất thắc mắc, đã thành hôn rồi mà chưa cắt bao quy đầu có sao không? Mong những bác sĩ trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Xem thêm: Dương vật nhạy cảm

Trả lời:

Bạn thân mến,

cắt bao quy đầu dài mang lại rất nhiều lợi ích, hệ quả không lường được lợi ích điển hình có lẽ sẽ kể đến như: Giúp đàn ông vệ sinh thằng nhỏ dễ dàng hơn, tạo điều kiện cho dương vật phát triển tốt nhất, nó sẽ cản trở một số viêm nam khoa, ung thư của quý, ung thư tuyến tiền liệt; tăng cường chức năng sinh lý cho đàn ông,...

Tuy nhiên, thủ thuật cắt bao quy đầu dài chỉ áp dụng cho một số trường hợp trẻ em nam, nam giới trưởng thành bị dài/hẹp hoặc chít bệnh bao quy đầu hẹp. Do đó, ở trường hợp của bạn, nếu không có dấu hiệu của dài/hẹp bao quy đầu thì không cần phải đi cắt.

nhằm mục đích là biết bản thân mình có đang gặp tình trạng này hay không bạn có thể căn cứ vào một số triệu chứng, triệu chứng của dài và bệnh hẹp bao quy đầu thông qua một số tư vấn trước đó của những bác sĩ địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM dành cho nam giới tại website: dakhoaquocte.vn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin ở các trang, nguồn tổng quan đáng tin cậy của Sở Y tế và các bệnh viện lớn. Tuy nhiên, để xác định được chính xác nhất, bạn nên đi khám trực tiếp tại những địa chỉ chuyên khoa uy tín. Nếu bạn đang bị dài hoặc bệnh bao quy đầu hẹp và tình trạng này làm ảnh hưởng tới sinh hoạt và đời sống tình dục, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài.

cắt dài bao quy đầu được thực hiện rất nhanh, chỉ từ 15-20 phút, sau thủ thuật bạn nghỉ ngơi tại chỗ và có lẽ sẽ về ngay trong ngày. Thời gian ở nhà, bạn chỉ cần kiêng cữ đúng theo chỉ định của một số bác sĩ, kiêng abc khoảng 1 tháng và tái khám theo đúng hẹn.

Bạn triệt để im tâm rằng, cắt dài bao quy đầu không gây cho bạn cảm giác đau đớn, nếu do những bác sĩ trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện sẽ vô cùng an toàn, thời gian bình phục cũng rất nhanh và không lo nhằm mục đích là lại sẹo xấu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được chúng tôi trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được tư vấn và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn sức khỏe!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer