Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Tiết lộ bất ngờ về kích thước trung bình của dương vật

05:00
Thực tế là đấng mày râu quan tâm đến kích thước “cậu nhỏ” của họ nhiều hơn so với nữ giới – những người bạn tình của họ. Và thậm chí phái mạnh cũng quan tâm đến việc so sánh kích cỡ của họ so đối với những người khác.

Thật thú vị cho cả đấng mày râu và chúng ta khi gần đây, một đánh chi phí mới từ Đại học hoàng phái London đã cho hay “kích thước cậu bé trung bình có thể không lớn như chúng ta vẫn nghĩ.”

các nhà nghiên cứu đã trải qua 17 cuộc khảo sát về kích thước cậu bé của hơn 15.000 đấng mày râu. Và các nhà nghiên cứu đã Nhận biết ra rằng độ dài trung bình của thằng nhỏ những quý ông chỉ dài khoảng 9,14 cm. Và chu vi cũng chỉ khoảng 9,4 cm.

  • Bất ngờ: Tôi đã thoát khỏi Rối loạn lo âu chỉ sau 1 tháng
  • Dùng cây thuốc quý này 2 lần/ngày, sau 1 tháng sẽ "chia tay" Hen suyễn, đờm đàm, khó thở

Khi cương cứng, dương vật trung bình tăng lên 13,21 cm về chiều dài, và chu vi tăng lên là 11,68 cm.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu còn Mọi người có thể phát hiện thêm một thông tin thú vị khác về sự liên quan tương ứng giữa chiều cao của đấng mày râu so với kích thước thằng nhỏ của họ. Một vài phái mạnh cao, có xu hướng cậu bé tăng kích thước lớn hơn khi cương cứng, nhưng mức độ chênh lệch là không nhiều, theo tác giả nghiên cứu này – tiến sĩ David Veale cho thấy.

Mặt khác, các thông tin truyền thông trước đó về một vài yếu tố liên quan đến kích thước của quý hoàn toàn đều sai và vô nghĩa. Ví dụ như yếu tố về trọng lượng thân thể, chiều dài ngón trỏ, hay kích thước chân đều không khẳng định có mối kết nối nào tới kích thước thằng nhỏ của anh ta.

Thậm chí, ngay cả kích thước của quý ai đó ngắn hơn một chút so với kích thước trung bình, cũng không cần thiết phải lo lắng vì theo tiến sĩ Veale nói: “Đó không phải là vấn đề với 85% phụ nữ”. Có nghĩa là những cuộc khảo sát đã diễn ra trên nhiều quy mô đều đã khẳng định, phần lớn phụ nữ không thực sự quan tâm đến kích thước của cậu nhỏ nam giới vì bản thân phụ nữ đạt được các kích thích và khoái cảm ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể chứ không dứt điểm chỉ cần một “cậu nhỏ” kích thước thật “khủng”.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được chúng tôi đáp cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 nhằm mục đích là được đáp và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Ngứa bộ phận sinh dục nguy cơ mắc bệnh xã hội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer