Xem thêm: Có thể quan hệ khi bị viêm tuyến tiền liệt không?

Chào bạn, Tuấn Linh, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho địa chỉ đa khoa Quốc tế. Lo lắng, băn khoăn của bạn rất giống như nhiều nam giới khác mắc chứng hẹp bao quy đầu.

Bao quy đầu là phần da chụp lên chót đầu của dương vật (gọi là quy đầu). Bệnh lý hẹp bao quy đầu chỉ trường hợp bao da quy đầu không tuột triệt để khỏi quy đầu được.

cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa được tiến hành khi có tình trạng dài hay hẹp bao quy. Nhằm tránh được sự hiện tượng viêm nhiễm, góp phần bảo vệ sức khỏe sinh sản sinh của đấng mày râu.

Thủ thuật cắt dài bao quy đầu chỉ là giải phẫu không đau, khi tới cơ sở y tế cắt bao quy đầu, người bệnh được tiêm thuốc tê nên người mắc bệnh không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Ca giải phẫu chỉ trong vòng 10-20 phút. Sau đó, người mắc bệnh được nằm nghĩ chờ thuốc tê tan rồi có lẽ sẽ về nhà thường ngày, toàn bộ quá trình khám bệnh, tiểu phẫu, phục hồi chỉ trong vòng 2 giờ đến 3 giờ đồng hồ. Sau đó, người nhiễm bệnh có lẽ sẽ về trong ngày.

Do nguy hại bởi tâm lý sợ đau và ngại đi khám, nên nhiều đàn ông chấp nhận sống chung với tình trạng dài/hẹp bao quy đầu dẫn đến tình trạng tình trạng bệnh viêm nhiễm, tác hại đến sự phát triển của quy đầu, không phóng tinh hoặc bệnh lý xuất tinh sớm, tiềm ẩn nguy cơ ung thư cậu bé. Trên thực tế, thủ thuật này không hề gây đau, nên một số đấng mày râu có khả năng yên tâm tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để có thể tiến hành cắt dài bao quy đầu.

Nếu bạn ở khu vực phía Nam, có thể đến địa chỉ Đa khoa Quốc tế HCM, tại địa chỉ: 221 Nguyễn Thị Minh Khai nhằm mục đích là được một vài bác sỹ khám và cắt dài bao quy đầu. Tại đây, một số bác sĩ sẽ tiến hành khám, xét nghiệm xem mức độ dài/hẹp bao quy đầu làm sao tốt nhất. Nếu bạn mắc viêm nhiễm nam khoa, thì cần đưa ra cách chữa hoàn toàn căn bệnh trước, sau đó mới tiến hành cắt bao quy đầu. Mang lại công hiệu cao, không để có thể lại một vài biến chứng nguy hiểm.

cơ sở y tế Đa khoa Quốc tế HCM đã và đang áp dụng cắt bao quy đầu dài bằng công nghệ Hàn Quốc. Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ cao, giúp người nhiễm bệnh không có cảm giác đớn đau, không bị chảy máu, không cần nằm viện, không nguy hại đến công việc và cuộc sống hàng ngày của người mắc bệnh, đem lại công hiệu bình phục nhanh hơn. Đảm bảo tính thẩm mỹ tự nhiên sau thủ thuật, không để lại sẹo, không rỉ máu, không cần khâu và cắt chỉ.

Với đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn, tuyệt đối tránh biểu hiện nhiễm trùng do môi trường tiểu phẫu không đảm bảo gây ra. Nâng cao độ an toàn và chất lượng thủ thuật, giúp người nhiễm bệnh bình phục nhanh sau 7- 10 ngày.

Nếu còn băn khoăn gì về cắt dài bao quy đầu thì bạn hãy gọi điện đến số (08)39 257 111 hoặc 016 8558 1111 để có thể được phòng khám chúng tôi đáp 24/24h. Đến với Đa khoa quốc tế HCM, bạn sẽ nhận được những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại, được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản toàn diện.