Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Biết mình bị viêm nhiễm tiết niệu phải làm gì?

06:00

Hỏi: Xin chào bác sĩ địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM.Thời gian gần đây, tôi tần số cao có cảm giác buồn tiểu và đi tiểu tần suất cao. Tuy nhiên, mỗi lần lượng nước tiểu rất ít, và có cảm giác đau buốt như kim châm. Tôi có tham khảo một số thông tin thì thấy những biểu hiện rất giống với viêm nhiễm tiết niệu. Hiện tại, tôi chưa sắp xếp được thời gian và công việc để có thể đi thăm khám được nên không rõ khi bị bệnh viêm đường tiết niệu người mắc bệnh nên làm gi? Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.

Xem thêm: Chứng khô âm đạo – Triệu chứng, căn nguyên và khác trị hiệu quả

Xin chào anh Hiếu,

cảm ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho phòng khám đa khoa quốc tế HCM. Với những thông tin mà bạn đã cung cấp rất có lẽ sẽ bạn đã mắc phải viêm nhiễm tiết niệu. Tuy nhiên, để chắc chắn bạn nên thu xếp công việc để có thể đi thăm khám, và làm test kiểm tra. Hiện tại ở khu vực Tp.HCM, phòng khám đa khoa quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai, là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín có thực hiện khám và điều trị viêm nhiễm tiết niệu.

viêm đường tiết niệu

Toàn bộ quy trình khám điều trị bệnh tại đây đều do một vài bác sĩ đầu ngành trực tiếp thực hiện trong môi trường y tế an toàn, hệ thống trang thiết bị hiện đại. Sau khi khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào mức độ viêm, cũng như nguyên nhân gây bệnh để có thể đưa ra cách điều trị sao cho phù hợp và công hiệu nhất. Nếu ở giai đoạn nhẹ chỉ cần dùng thuốc, còn trường hợp nặng cần kết hợp trị liệu bằng sóng ngắn CRS, hoặc hệ thống điện trường xâm lấn tối thiểu không đau.

có lẽ sẽ bạn quan tâm: nguyên nhân viêm tiết niệu

Ngoài ra, bác sĩ chuyên khoa của địa chỉ cũng khuyên rằng, người mắc bệnh viêm đường tiết niệu cũng cần lưu ý một vài vấn đề sau, để có thể hỗ trợ đưa ra cách chữa viêm đường tiết niệu:

  • Nên tuyển lựa một số dinh dưỡng dễ hấp thụ, đặc biệt là nước. Với những người mắc bệnh viêm đường tiết niệu, nên uống 2-3 lít nước mỗi ngày để có thể cơ thể có khả năng thanh lọc được nhiều chất độc hại và vi trùng trong thân thể ra bên ngoài.
  • Tăng cường bổ sung nhiều thức ăn giàu vitamin C như chanh, cam, ớt chuông, ổi vì vitamin C có tác dụng chống lại những nhiễm trùng ở đường tiết niệu và ngăn đề phòng sự bị mắc lại lại.
  • những loại trà thảo dược như trà gừng, trà bạc hà cũng tốt cho người bệnh viêm đường tiết niệu, giúp loại bỏ vi trùng có hại trong thân thể.
  • Cung cấp đầy đủ rau xanh và một số loại trái cây tươi. Rau củ quả và một vài loại hạt là những dưỡng chất lành mạnh có tác dụng lớn cho việc tăng sức đề kháng cho vùng kín.
  • Sữa chua chứa nhiều vi trùng sống cho quá trình lên men, nó rất có lợi cho việc cân bằng độ pH trong môi trường cô nhỏ và rất có lợi khi bạn bị viêm nhiễm đường cô nhỏ.
  • Bên cạnh một vài dưỡng chất tốt cho viêm đường tiết niệu, bệnh nhân cũng nên hạn chế sử dụng những chất kích thích như chè, cà phê, rượu bia. Đặc biệt, người viêm tiết niệu cần hạn chế muối.
  • Bạn cũng nên kiêng ái ân. Vì khi đường tiết niệu bị hiện tượng viêm nhiễm có thể dẫn đến trạng thái xung huyết cơ quan sinh dục, do đó khi làm tình sẽ gây khó chịu hoặc bỏng rát ở khu vực niệu đạo và bọng đái.

Trên đây là một số lời khuyên về hướng khắc phục khi bị bệnh viêm đường tiết niệu. Nếu bạn cần tư vấn thêm hãy chủ động kết nối theo số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc đến trực tiếp địa chỉ đa khoa quốc tế HCM, ở cơ sở y tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P. Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 nhằm mục đích là được khám và điều trị.

Xem thêm: Chứng khô âm đạo – dấu hiệu, căn nguyên và khác trị hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer