Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Tác nhân nào dẫn tới đấng mày râu phải cắt bao quy đầu dài

06:00
Trong chuyên mục “hỏi- đáp” nhiều tình trạng liên quan lên bao quy đầu của phái mạnh tại phòng khám chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM, địa chỉ nhận được câu hỏi khá tế nhị của một nam giới xin được giấu tên với nội dung như sau: Em có phần bao quy đầu không được bình thường như Anh chị em nam giới khác, mỗi khi ân ái với bạn gái thì em đều phải dùng tay nhằm mục đích là kéo phần da trên thằng nhỏ xuống, thời gian quan hệ cũng không được lâu, điều này khiến cho bạn gái em cảm thấy không hài lòng và bảo em nên đi cắt bao quy đầu. Em có thắc mắc tại sao phải cắt bao quy đầu? Thì bạn gái bảo tự tìm hiểu. Em thấy rất hoang mang, các bác sỹ có lẽ sẽ lí giải giúp em vì sao phải cắt dài bao quy đầu không?
chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng mà bạn nam trên đang gặp phải. Bác sỹ Hà Văn Hương Trưởng khoa Ngoại sản – nam giới học tại chúng tôi Đa khoa quốc tế HCM sẽ giải đáp thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu dài .
một vài đối tượng phải cắt bao quy đầu?
– Bao quy đầu ở phái mạnh có vai trò quan trọng trong việc ngăn cản một số lý do có hại từ bên ngoài xâm nhập vào “cậu nhỏ” gây viêm mắc, đồng thời nó còn duy độ ẩm ở lớp niêm mạc da ở bao quy đầu giúp cho việc ái ân trở nên dễ dàng hơn.
– Tuy nhiên với một vài nam giới có phần bao quy đầu ấp ủ chặt đến thằng nhỏ khiến cho thằng nhỏ không được phát triển bình thường, gây khó khăn cho phái mạnh trong việc abc hoặc gặp khó khăn trong việc vệ sinh cô bé hàng ngày thì nam giới cần phải vận dụng cắt bao qui đầu.
– Vậy đối tượng nào cần cắt bao quy đầu? Theo bac say đắm Hương đàn ông nhiễm hẹp/dài bao quy đầu hoặc nghẹt bao quy đầu thì cần phải áp dụng cắt bao quy đầu dài càng thật sớm càng tốt.
Vì sao phải cắt bao quy đầu? Nam giới bao lăm tuổi thì cắt bao quy đầu?
cắt bao quy đầu sẽ mang lại các lợi ích cho đàn ông như:
– Giúp vệ sinh cô nhỏ được dễ dàng hơn
+ Với một số đấng mày râu bị dài/hẹp bao quy đầu, thì phần bao quy đầu không thể tụt xuống được, mỗi khi vệ sinh “cậu nhỏ” phải dùng tay để kéo phần bao quy đầu xuống, điều này gây khó khăn cho đàn ông.
+ cắt dài bao quy đầu sẽ loại bỏ được một vài lớp da thừa ở phần bao quy đầu giúp cho phần quy đầu được lộn ra ngoài một biện pháp tự nhiên và việc vệ sinh cô bé diễn ra được dễ dàng và sạch sẽ hơn.
– khắc phục tình trạng viêm nhiễm tại những cơ quan sinh dục
+ Dài/hẹp bao quy đầu khiến cho bựa sinh dục ở đấng mày râu nhiễm đọng lại ở phần đầu cậu bé, một số bựa sinh dục này sẽ được tích tụ lại, lâu ngày chúng sẽ khiến các cơ quan sinh dục của phái mạnh nhiễm bệnh viêm nhiễm như Bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, gây tác hại đến sức khỏe và chức năng sinh sản của đấng mày râu.
+ Do đó cắt dài bao quy đầu ở nam sẽ giúp cho việc vệ sinh âm vật được sạch sẽ hơn, ngăn ngừa sự tiến xâu của nhiều lý do gây bệnh, đồng thời giúp phái mạnh tránh được xu hướng viêm bị, cũng như những ảnh hưởng nghiêm trọng gây biến chứng lên sức khỏe sinh sản của nam.
– Cải thiện thời gian ân tình ái dục ở nam giới
+ Phần bao quy đầu là địa điểm quy tụ của rất một số dây thần kinh cảm giác, chúng giúp cho đàn ông cảm nhận được khoái cảm trong mỗi cuộc yêu một phương pháp đầy đủ.
+ Bao quy đầu bị viêm nếu không được chữa ngay và đúng biện pháp thì sẽ gây viêm ngược dòng ở đấng mày râu như bệnh viêm đường tiết niệu, việc này gây khó khăn cho nam giới khi ái ơn nghĩa dục như thằng nhỏ nhiễm đau, phái mạnh mắc xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh. Nếu dấu hiệu này kéo dài sẽ khiến cho chất lượng đời sống tình dục của nam giới nhiễm suy, lâu dần nam giới sẽ mất cảm giác hoặc không còn hứng thú với tình dục.
+ Chính Do đó, cắt bao qui đầu sẽ tiến hành giảm bớt sự mẫn cảm ở cậu bé, đồng thời nó giúp đấng mày râu kéo dài thời gian cho mỗi cuộc yêu.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Nam giới chớ coi thường khi mắc bệnh viêm niệu đạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer