Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Cách trị bệnh viêm cô bé bằng phương pháp nào tốt nhất

05:00

Viêm cô bé chừng như luôn là nỗi ám ảnh của tất cả bạn nữ. Bệnh không chỉ xuất hiện ở một vài người bị bệnh đã có những cặp vợ chồng mà cả ở các cô gái độc thân. Dưới đây là câu chuyện về hành trình trị viêm vùng kín của cô gái chưa chồng có email: Dongxanh198@gmail.com gửi về cho địa chỉ quốc tế HCM khi đã đưa ra cách chữa viêm âm vật thành công tại đây.

Xem thêm: Hướng điều trị viêm âm đạo như thế nào đúng cách

“ khi đó tôi mới 25 tuổi, chưa có ý trung nhân và cũng chưa từng có quan hệ với bất kì ai. Vậy mà tôi đã có một hành trình khá dài đưa ra cách chữa quá trình trình viêm nhiễm âm đạo, bệnh lý mà trước giờ tôi nghĩ chỉ Anh chị em gái đã lập vợ chồng, đã có quan hệ tình dục mới hay nhiễm phải. Cũng rất may mắn cho tôi vì đã tìm đúng thầy, đúng thuốc nên đã điều trị khỏi hoàn toàn chứng bệnh khó nói này. Tôi xin chia sẻ câu chuyện của bản thân đã trải qua. Hi vọng có lẽ sẽ giúp được toàn bộ một vài chị em đang có cùng tình cảnh như tôi ngày trước, có thêm sự lựa chọn lúc trị liệu bệnh.

lúc bấy giờ tôi đang làm kế toán tại một đơn vị chuyên sản xuất đồ may mặc. Công tác ko quá vất vả nhưng mà không mấy lúc được rảnh rang, do không chỉ làm ở công ty, tôi còn nhận làm thêm nghiệp vụ kế toán cho một số công ty khác nữa sau giờ làm.

Thật ra mà nói thì trước giờ tôi luôn chủ quan, không mấy nhọc lòng về những bệnh tình phụ khoa và càng không biết gì về viêm âm đạo, chứ không nghĩ rằng sẽ có ngày mình phải đối mặt với nó. Bởi thế tôi không biết mọi thông báo về bệnh, ko biết một vài biểu hiện, biến chứng sau này của viêm cô bé sẽ dẫn đến như thế nào. Và cũng không lường trước được một vài biến chứng nguy hiểm có lẽ sẽ gặp phải nếu không trị liệu bệnh sớm, triệt để.

Chính do sự thiếu kiếm thức, chủ quan của bản thân mà lúc biết rằng mình bị nhiễm viêm cô bé thì tôi đã rất hoang mang và lo lắng tới nhịn nhường nào. Đồng thời bệnh cũng ngày một phức tạp và nặng hơn, rất nhiều thứ bắt đầu từ việc tôi bị ra khí hư nhiều hơn thường nhật.

thời điểm ấy, đang vào đợt cuối năm, phòng kế toán rất bận rộn, số lượng công việc phải nói là nhiều khủng khiếp, chuyện tôi phải mang việc về nhà làm, rồi thức đêm là điều ko tránh khỏi. Tôi bị cuốn theo guồng quay công việc nhanh và gấp đó bởi thế chuyện ăn uống, ngủ nghỉ, săn sóc sức khỏe cũng bi xao nhãng đi đa số. Lúc thấy “ cô bé” có một số biểu hiện như dịch âm vật ra bất thường, màu trắng đục, khá loãng thì tôi chỉ nghĩ đơn thuần đấy là trạng thái thân thể khi đó quá mệt mỏi, ăn uống không đủ chất, lại làm việc quá sức nên như vậy chứ ko nghĩ bản thân quá trình trình viêm nhiễm âm vật. Tôi cố gắng thăng bằng lại thói quen sinh hoạt và vệ sinh “ cô bé” sạch sẽ hàng ngày. Trạng thái đấy kéo dài được khoảng hơn 1 tuần thì hết. Điều này càng củng cố vững chắc nghĩ suy trong tôi rằng mình vẫn bình thường và ko có bệnh tật gì cả.

Bẵng đi khoảng một hai tuần gì ấy, triệu chứng này lại tiếp diễn. Khi này tôi có lẽ nên dùng từ “ồ ạt” nhằm mục đích là triệu chứng về việc chất nhầy ra rất nhiều làm sao tốt nhất. Dịch tiết âm vật trong trạng thái loãng như nước, trắng đục và hơi dính. Tôi bắt đầu cảm thấy mất tự tín về điều này. Một, hai hôm đầu thì mình nên thay đồ lót tần số cao, sau đó có rút kinh nghiệm, sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thì thấy đỡ hơn chút nhưng cảm giác ẩm thấp, khó chịu khôn cùng. Đặc biệt là còn kèm theo mùi hôi khó chịu vô cùng khó chịu, khiến tôi ngại đi lại mà chỉ ngồi yên ổn một chỗ.

đến vài ngày sau không chịu được nữa, tôi quyết định đi khám ở một viện huyện gần nhà thì được chẩn đoán quá trình trình viêm nhiễm cô nhỏ. Tôi được kê thuốc uống thôi, do theo lời bác sĩ là chớm viêm nên uống thuốc là nhanh khỏi. Sử dụng hết 5 ngày thuốc, đúng là khí hư vô còn ra nhiều nữa, mùi hôi khó chịu giảm bớt đi rất nhiều.

Tôi cứ đinh ninh là bệnh của mình đã khỏi rồi, cho đến khoảng gần 1 tháng sau những hiện tượng của bệnh quay trở lại, bạch đái tiết nhiều, hôi và thỉnh thoảng còn bị đau râm ram vùng bụng dưới. Thường nhật chu kì của tôi chỉ kéo dài đến 4-5 ngày là cùng, nhưng đợt đó thì phải 1 tuần mới hết. Tôi quyết định đi khám tại một phòng khám phụ khoa tư khác thì được biết là bệnh bị tái viêm vùng kín, lần này nặng hơn, nhân viên y tế kê cả thuốc uống, thuốc đặt và dung dịch vệ sinh cho tôi sử dụng.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Có ảnh hưởng gì khi bị viêm cổ tử cung mà quan hệ không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer