Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Nâng mũi bằng sụn tự thân – Hiệu quả với nét đẹp vĩnh viễn

Khi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển thì các phương pháp nâng mũi cũng đa dạng hơn. Vì vậy lựa chọn phương pháp nào để sở hữu một chiếc mũi như ý là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân Hàn Quốc đang trở thành một làn sóng làm đẹp trên toàn châu Á bởi công nghệ nâng mũi hoàn hảo, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, hiệu quả bền lâu.

>> Nâng mũi cho nam giới an toàn và hiệu quả chỉ sau 45 phút ?
mui-cao-thanh-manh-sau-phau-thuat-nang-mui-boc-sun-tu-than
Mũi cao thon gọn sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân
Nâng mũi bọc sụn tự thân là gì?
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật kỹ thuật cấy ghép sụn lấy từ chính cơ thể bạn để chỉnh sửa, nâng cao hình dáng, kích thước mũi, làm mũi cao, đầu mũi thon gọn hơn. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này được chỉ định cho cả nâng mũi lần đầu và mũi sửa lại, có ưu điểm với người có da đầu mũi mỏng hay người đã sửa mũi nhưng da đầu mũi bị bóng đỏ.
phau-thuat-nang-mui-boc-sun-tu-than
Nâng mũi bằng sụn tự thân vừa kết hợp nâng cao sống mũi vừa bảo vệ đầu mũi
Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc
- Hiệu quả nâng mũi ổn định bền lâu
Vì sử dụng chất liệu độn là sụn tự thân lấy từ chính cơ thể như sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi, sụn sườn… để cấy ghép nên phương pháp nâng mũi sụn tự thân này phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng, cho kết quả nâng mũi ổn định lâu dài cùng thời gian.
- Không bóng đỏ, không lộ sống
Các phẫu thuật nâng mũi sử dụng các chất liệu nhân tạo thường gây hiện tượng bóng đỏ mũi, đầu mũi nhọn hay lộ sống mũi… Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân khắc phục được các nhược điểm trên, đồng thời giúp dáng mũi mềm mại, tự nhiên hơn vì chất liệu độn là sụn tự thân rất thân thiện với cơ thể.
phau-thuat-nang-mui-boc-sun-1
Kết quả nâng mũi hàn quốc bọc sụn đẹp tự nhiên, không bóng đỏ hay lộ sống
- An toàn tuyệt đối, không biến chứng
Nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân được đánh giá rất an toàn vì được thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn Quốc. Thông qua một đường rạch nhỏ bên trong khoang mũi, bác sĩ sẽ tiến hành những thao tác rất nhẹ nhàng để đưa chất liệu độn vào và cố định chắc chắn, cam kết mang đến kết quả nâng mũi hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.
Hiện nay, phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng thành công, trở thành địa chỉ nâng mũi hàn quốc bọc sụn tự thân số 1 cho hàng nghìn khách hàng.
Nâng mũi S-line Hàn Quốc 11
Thẻ bảo hành nâng mũi tại TMV Kangnam
Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc giúp khách hàng tự tin có được chiếc mũi cao đẹp hoàn hảo. Để trải nghiệm công nghệ nâng mũi bằng sụn tự thân hiện đại này, bạn hãy sắp xếp thời gian đến TMV Kangnam hoặc bạn cũng có thể liên hệ tổng đài 1900 6450 để đặt lịch thăm khám.
TÌM HIỂU THÊM:

Tư vấn (24/7): 1900 6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn/

1 nhận xét:

  1. Hiện nay nếu thực hiện cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không vậy bạn? mình nghe nói có một số bạn bị mù do cắt mí mắt không biết có thật không nữa

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer