Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Có nên nâng mũi không khi bị viêm mũi dị ứng? Tư vấn

Câu hỏi:

Chào chuyên mục tư vấn. Tôi nghe nói nếu bị các bệnh về mũi thì không nên phẫu thuật hay can thiệp gì vào mũi. Tuy nhiên vì rất muốn cải thiện chiều cao của chiếc mũi nên tôi muốn hỏi lại bác sĩ cho chắc chắn, trong trường hợp bị viêm mũi dị ứng như tôi có nên nâng mũi không và bằng phương pháp nào? Rất mong bác sĩ phản hồi sớm, Tôi cảm ơn! (Thanh Ngân, Cần Giờ)

>> Cách sửa mũi hếch hiệu quả bằng phương pháp nào tốt nhất ?
>> Có nên nâng mũi không khi bị viêm mũi dị ứng? Tư vấn
>> Nâng mũi bao lâu thì đẹp và cách chăm sóc hiệu quả nhất?
Trả lời:
Chào chị Thanh Ngân, bác sĩ sẽ giải đáp câu hỏi có nên nâng mũi của chị ngay sau đây:
1. Bị biêm mũi dị ứng có nên nâng mũi không?
Viêm mũi dị ứng là bệnh thường xuyên gặp ở Việt Nam. Biểu hiện bệnh thường là hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi… Nhiều người lo ngại nâng mũi sẽ làm bệnh trầm trọng hơn nhưng thực ra hoàn toàn không phải như vậy. Người bị viêm mũi dị ứng hay thậm chí xoang vẫn có thể nâng mũi bình thường.
Có nên nâng mũi không – nâng mũi chủ yếu xừ lý bề ngoài, đa phần là da và xương sống mũi, không tác động gì đến kết cấu bên trong như xoang và ống mũi. Tuy nhiên, nếu bạn bị dị ứng, tốt nhất nên chọn lúc mũi khỏe mạnh để nâng thì tốt hơn, bên cạnh đó, cần hết sức lưu ý lựa chọn phương pháp cũng như địa chỉ nâng mũi uy tín.
2. Nên thực hiện phương pháp nâng mũi nào?
Hiện nay có rất nhiều biện pháp giúp bạn sở hữu được chiếc mũi cao, tuy nhiên phương pháp nâng mũi phù hợp nhất bác sĩ khuyên bạn nên áp dụng đó là phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. 
tham-my-mui-han-quoc-boc-sun-mui-dep-tu-nhien-khong-lo-song-mui
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tuyệt đối an toàn và không ảnh hưởng tới chức năng mũi
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là phương pháp trả lời có nên sửa mũi, kết hợp nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học định hình kết hợp bọc sụn tự thân ở đầu mũi giúp mang lại dáng mũi cao thon gọn, đẹp tự nhiên đúng chuẩn Hàn Quốc, đồng thời bảo vệ tuyệt đối đầu mũi khỏi các hiện tượng bóng đỏ, lộ sống, đau nhức đầu mũi khi trở trời…
Hơn nữa, chất liệu sụn tự thân bọc đầu mũi (sụn vách ngăn, sụn vành tai) và sụn sinh học định hình (chất liệu sụn tốt nhất hiện nay). Cả 2 loại sụn này đều được đánh giá cao, tương thích với vùng mũi, đảm bảo an toàn. Ngoài ra, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn rất đơn giản, hoàn toàn không can thiệp vào vùng trong mũi nên không ảnh hưởng tới chức năng mũi hay làm nặng tình trạng viêm mũi dị ứng của bạn.
Hiện phương pháp nâng mũi bọc sụn đã và đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã giúp mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng thẩm mỹ. Chị Thanh Ngân có thể tham khảo địa chỉ này để thực hiện phẫu thuật nâng mũi trong thời gian sớm nhất.
Hy vọng giải đáp trên của bác sĩ về việc “Bị viêm mũi dị ứng có nên nâng mũi không?” đã giúp chị hài lòng!
XEM THÊM:
Thẩm mỹ viện Kangnam 

Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer