Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Làm sao để mũi cao tự nhiên nhanh nhất ?

Make-up, dùng kẹp nâng mũi, phẫu thuật nâng mũi bọc sụn… phương pháp nào mới thực sự hiệu quả nhất để làm mũi cao tự nhiên nhanh hơn?

>>  Làm sao để mũi cao tự nhiên
>> Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền

Make-up

Đây là một trong những giải pháp để mũi cao hơn nhanh nhất trong những trường hợp cần thiết mà hầu hết cô nàng nào cũng đều áp dụng. Bằng cách tạo những khối màu đậm nhạt khác nhau, chị em đã có thể đánh lừa mắt người nhìn khi “hô biến” mũi thấp, tẹt thành mũi cao chỉ với phấn phủ, kem nền…
phuong-phap-hieu-quaa-nhat-de-mui-cao-hon3
Make-up là giải pháp nhanh nhất để mũi cao hơn
Nếu bạn sở hữu gương mặt to, rộng thì mũi sẽ lọt thỏm giữa mặt. Chị em chú ý, không nên làm nổi bật vùng mũi bằng những tone màu sáng hơn những vùng da khác. Thay vào đó, hãy chọn phấn nền sẫm màu, tạo khối hai bên sống mũi, cánh mũi. Phần chính giữa sống mũi có thể sử dụng tone màu sáng hơn để làm nổi bật mũi cao.
Make-up có thể đánh lừa mắt người nhìn trong khoảng thời gian nhất định, về lâu dài, phương pháp này không được đánh giá cao về tính hiệu quả, tốn kém chi phí và thời gian.

Dùng kẹp nâng mũi

Hiện nay, những dụng cụ nâng mũi tạm thời khá phổ biến, đặc biệt là dùng kẹp làm thon gọn đầu mũi và nâng dáng mũi. Đơn giản, bạn chỉ cần dùng kẹp, kẹp trực tiếp vào mũi tại những vị trí đã được tờ rơi hướng dẫn.
Có thể thực hiện phương pháp này trong bất cứ thời gian nào rảnh rổi. Tuy nhiên, để mũi cao hơn, thon gọn như mong muốn thì bạn phải kẹp mũi trong thời gian dài. Hiệu quả tùy thuộc vào cấu trúc mũi của từng người.
phuong-phap-hieu-quaa-nhat-de-mui-cao-hon1
Các dụng cụ kẹp mũi hiện nay khá phổ biến
Dùng kẹp nâng mũi cũng được chuyên gia đánh giá là một phương pháp khá an toàn. Tuy nhiên, nó đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Bên cạnh đó, việc dùng kẹp để nâng mũi không thể áp dụng được cho những trường hợp có da đầu mũi mỏng, dễ lộ sống mũi và dị ứng.
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn
Nếu bạn mong muốn sở hữu mũi cao đẹp như tự nhiên, an toàn, tiết kiệm thời gian nhất thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo nhất hiện nay. Phương pháp làm sao để mũi cao này này thích hợp áp dụng cho những trường hợp có form dáng mũi sẵn, nhưng mũi thấp tẹt, không cao như mong muốn. Hơn thế nữa, khi da đầu mũi quá mỏng, sống mũi bị lộ nâng mũi bọc sụn vẫn hoàn toàn có thể được áp dụng để bảo vệ đầu mũi.
Chất liệu dùng để nâng mũi bọc sụn là một phần sụn tự thân, được lấy từ sụn vách ngăn mũi để dựng chân mũi, sụn vành tai để bảo vệ đầu mũi, kết hợp cùng chất liệu nhân tạo để nâng dáng mũi, tạo mũi đẹp, thẳng thon gọn từ A-Z hoàn hảo nhất.
phuong-phap-hieu-quaa-nhat-de-mui-cao-hon11
Nâng mũi bọc sụn – Vừa bảo vệ đầu mũi, vừa nâng cao dáng mũi
Không như những phương pháp nâng mũi cao thông thường khác, nâng mũi bọc sụn là giải pháp hoàn hảo để mũi cao hơn, duy trì lâu dài, an toàn tuyệt đối.
Phương pháp này được thực hiện chỉ thông qua 1 vết rạch nhỏ bên trong khoang mũi, bộc lộ đầu mũi và đưa chất liệu nâng mũi vào. Chính vì thế, sau khi nâng mũi, dấu tích thẩm mỹ sẽ không lộ diện, sẹo không hình thành.
Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, mũi đẹp hoàn hảo nhanh chóng hình thành. Có thể nhận thấy, nâng mũi bọc sụn chính là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất để mũi cao hơn hiệu quả, an toàn, tiết kiệm thời gian.
Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những số ít những trung tâm làm đẹp cung cấp dịch vụ nâng mũi bọc sụn với quy trình công nghệ đạt tiêu chuẩn, an toàn với mức chi phí cạnh tranh nhất.
phuong-phap-hieu-quaa-nhat-de-mui-cao-hon65 phuong-phap-hieu-quaa-nhat-de-mui-cao-hon14
Kết quả của nâng mũi bọc sụn
Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 1900.6450 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam tư vấn trực tiếp hoặc đăng ký tư vấn thông qua mẫu sau:
6 THAM KHẢO THÊM
Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn

1 nhận xét:

  1. Nâng mũi cao tự nhiên bây giờ thật nhanh và đơn giản, không biết dịch vụ thẩm mỹ Hàn Quốc treo chân mày có được như vậy không?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer