Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Làm mũi nhỏ lại nhanh nhất với 4 bài tập cho mũi hiệu quả


Kiên trì thực hiện những bài tập làm mũi cao thon gọn cực đơn giản dưới đây cũng có thể giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, thanh tú, thon gọn hơn.

>> Làm mũi nhỏ lại nhanh nhất với 4 bài tập cho mũi hiệu quả
>> Video nâng mũi đẹp an toàn tại thẩm mỹ viện Kangnam
>> Có nên nâng mũi khi bị viêm mũi dị ứng không? Tư Vấn

1. Bài tập làm mũi cao số 1 : Dùng 2 ngón tay ép mũi

Nên nhớ, phương pháp làm mũi nhỏ lại này thích hợp để thực hiện vào sáng sớm. Thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay trỏ đẩy vào hai cánh mũi với một lực nhẹ nhàng. Giữ nguyên hiện trạng trong một thời gian từ 2 – 3 phút, sau đó thả ra và lặp lại động tác.
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon5
Dùng hai ngón tay ép mũi là bài tập làm mũi nhỏ cao khá đơn giản
Thực hiện động tác làm mũi này trong khoảng từ 10 – 15 phút hàng ngày như một bài tập thể dục cho mũi mỗi buổi sáng, theo thời gian, mũi bạn sẽ thon gọn như ý.

2. Bài tập làm mũi cao số 2 : Dùng ngón trỏ đẩy mũi

Đối với những người có tướng mũi khoằm, dài quá mức thì nên áp dụng bài tập làm mũi cao thon gọn này. Dùng ngón tay trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên trên. Thật nhẹ nhàng, lặp đều động tác trong khoảng từ 10 – 15 lần, mỗi lần duy trì 3 – 4 giây.
Kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để có kết quả như mong muốn.
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon
Đẩy mũi là cách làm mũi cao thon gọn rất hiệu quả
3. Bài tập làm mũi cao số 3 : Di chuyển khí trong miệng
Sự thay đổi của cơ miệng tác động lớn đến dáng mũi. chính vì thế, nhiều chuyên gia cho rằng, dáng mũi không chỉ được quyết định bởi yếu tố tự nhiên mà song song với đó, mũi đẹp, xấu còn tùy thuộc vào thói quen ăn uống, nói chuyện hàng ngày.
Chính vì thế, với bài tập làm mũi cao thon gọn đơn giản này, bạn cũng có thể thay góp phần giúp dáng mũi thon gọn, đẹp hơn. Hãy ngậm một ngụm khí trong miệng, sau đó di chuyển đều xung quanh, tiếp tục dồn toàn bộ khí về một bên và giữ trong vòng từ 3 – 5 giây, chuyển sang má còn lại và giữ nguyên như thế.
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon1
Di chuyển khí trong miệng
4. Bài tập làm mũi cao số 4 : Xoa bóp
Tác động vào huyệt đạo vùng mũi có thể giúp thay đổi dáng mũi từng ngày. Với bài tập làm mũi cao thon gọn này, bạn có thể dùng các ngón tay miết nhẹ dọc sống mũi, nhấn nhẹ nhàng để bản thân cảm thấy thoải mái nhất.
Thực hiện những động tác này thường xuyên, trong thời gian dài sẽ mang lại dáng mũi thon, gọn, đầu mũi nhỏ cho những trường hợp có cánh mũi thô to.
Với những bài tập làm mũi cao thon gọn đơn giản này, bạn cần kiên trì thực hiện trong nhiều tháng và không nên để gián đoạn mới mong có hiệu quả và chỉ phù hợp với những người còn trẻ tuổi. Đối với những trường hợp có mũi cao thon gọn nhanh chóng, duy trì lâu dài thì thẩm mỹ nâng mũi là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất để khắc phục tình trạng này.
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon654
Cách làm nhỏ mũi này sử dụng một phần sụn tự thân, được lấy từ sụn vách ngăn, sụn vành tai để bọc đầu mũi và dựng chân mũi, kết hợp cùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, cho mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn ngay sau khi thực hiện, kết quả được duy trì lâu dài.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo công nghệ chuẩn Hàn, chính các chuyên gia chuyên khoa thẩm mỹ mũi trực tiếp thực hiện nâng mũi từ A-Z, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không bóng đỏ và không lộ sống. Đặc biệt, phương pháp này không chỉ giúp nâng cao phần sống mũi mà còn là giải pháp bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi thông qua sụn tự thân. Vì lý do này mà nâng mũi bọc sụn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian vừa qua.
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon65
nhung-bai-tap-lam-mui-cao-thon-gon54
Kết quả nâng mũi bọc sụn
Làm sao để mũi nhỏ lại, thiết nghĩ trong vô vàn những phương pháp giúp mũi cao đẹp tự nhiên duy trì vĩnh viễn, hãy lựa chọn phương pháp hiện đại, nhanh nhất để tiết kiệm thời gian hơn cũng như giúp bạn có được một dáng mũi đẹp, an toàn. Bạn có thể gọi điện thoại hoặc đăng ký tư vấn thông qua:
6 7
THAM KHẢO THÊM:
Tư vấn 24/7: 1900.6450
Thẩm mỹ viện Kangnam
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer