Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Cách trang điểm mũi cao thanh tú chỉ với 6 bước duy nhất

Bạn có thể hô biến chiếc mũi thấp tẹt của mình trở nên cao hơn và thanh tú hơn chỉ với các bước trang điểm dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

>> Cách trang điểm mũi cao thanh tú chỉ với 6 bước duy nhất
>> Top 3 những chiếc mũi đẹp nhất của sao Hàn năm 2015
Cách trang điểm mũi cao thanh tú
– Bước 1: Cách trang điểm cho mũi cao đầu tiên này là phần chữ T, phủ lớp nền nhạt nhất, tránh vùng đầu mũi vì có thể gây cho người nhìn cảm giác mũi của bạn rất to.
cách trang điểm cho mũi cao
– Bước 2:  Trong cách trang điểm mũi cao này là dùng bút hoặc kem che khuyết điểm che hết các vùng sạm màu, đỏ màu trên mũi của bạn. Nên chọn loại kem che khuyết điểm gần với màu da của bạn nhé.
– Bước 3: Dùng tay xao đậm phấn dọc hai bên cánh mũi của bạn.
cách trang điểm cho mũi cao
– Bước 4: Đánh dọc phần mũi chữ T bằng màu phấn nhạt hơn một tone, tất nhiên là vẫn tránh phần đầu mũi nhé.
– Bước 5: Đánh phấn dọc hai bên sống mũi bằng tone màu đậm hơn để mũi nhìn cao và thon gọn.
– Bước 6: Cách trang điểm cho mũi cao đơn giản đó là bạn đánh phấn đều để xóa đường ranh giới trên  mũi.
cách trang điểm cho mũi cao
Giải pháp giúp bạn có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo vĩnh viễn
 Cách trang điểm mũi cao như bên trên mặc dù rất tiện lợi nhưng lại khiến bạn mất nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm mỗi ngày. Chưa kể đến việc lạm dụng mỹ phẩm khiến làn da của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng về lâu về dài. Có một cách giúp bạn có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo vĩnh viễn đó chính là nhờ nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là phương pháp trang điểm cho mũi cao kết hợp giữa nâng cao sống mũi (sụn sinh học định hình) với bọc sụn tự thân bảo vệ đầu mũi (sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn…) tạo dáng mũi cao đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn các biến chứng về đầu mũi như: Mũi bóng đỏ, đau rát hay lộ sóng mũi nhân tạo, bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn.
Học cách trang điểm cho mũi cao thanh tú
Thực tế, ngày nay mọi chị em đều lựa chọn phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn để cải thiện chiếc mũi thấp, tẹt của mình trở nên thanh thoát hơn cũng như bảo vệ tốt nhất cho đầu mũi và họ đều hài lòng. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY
Chúc các bạn sớm có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo!
Nguồn: http://phauthuatnangmuibocsun.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer