Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Phương pháp thu gọn cánh mũi có một số các đặc điểm cụ thể

Thu gọn cánh mũi là phương pháp tiên tiến và hiện đại, giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to và bè ngang hai bên, tạo nên sự hài hòa và thanh thoát cho khuôn mặt. Phương pháp thu gọn cánh mũi có nhiều ưu điểm vượt trội nên đã và đang được đông đảo khách hàng tin dùng.


Thu gọn cánh mũi cũng là một trong những phương pháp giúp bạn có được chiếc mũi đẹp, cao, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phương pháp này ứng dụng hiệu quả với các trường hợp mũi thấp, tẹt, cánh mũi to và bè; mũi to, bè ra 2 bên; mũi hếch, cánh mũi rộng; đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhằm khắc phục tình trạng cánh mũi to và bè ra hai bên với những ưu điểm vượt trội mà các phương pháp thông thường khác không có được:
thu gon canh mui
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi
- Cánh mũi thon gọn, tự nhiên. Thu gọn cánh mũi được thực hiện bằng những thủ thuật đơn giản, hạn chế xâm lấn một cách tối đa nên kết quả cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.
- Tuyệt đối an toàn.
- Kết quả duy trì vĩnh viễn. Thu gọn cánh mũi được thực hiện rất đơn giản, chỉ là một cuộc tiểu phẫu đơn giản giúp thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn.
- Không xâm lấn hay để lại sẹo. Các bác sĩ chỉ sử dụng những thủ thuật đơn giản để tiến hành cắt cánh mũi nên hạn chế xâm lấn, không để lại sẹo.
Xem Thêm :
>> những trường hợp nên nâng mũi S-line
>> Nâng mũi S-line – giải pháp thẩm mỹ đẳng cấp
Nguồn: http://nangmuihieuqua.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer