Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Trị mụn nhanh nhất hiện nay chỉ với 7 ngày từ rau diếp cá

Rau diếp cá không chỉ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể mà còn có thể giúp trị mụn hiệu quả. Nếu kiên trì sử dụng rau diếp cá thì rất có thể chỉ trong vòng 10 ngày, bạn có thể loại bỏ hoàn toàn các nốt mụn cứng đầu.

tri-mun-chi-trong-10-ngay-voi-diep-ca
Trị mụn là một chuyện, giữ sao cho mụn không quay lại “quấy phá” cũng là một bài toán dễ khiến phụ nữ đau đầu. Chỉ lơ là chút xíu thôi cũng đủ “đất” cho mụn hoành hành. Ăn uống, chuyển nhà, công việc, ngủ nghỉ thất thường khiến mụn có chỗ ngoi lên chi chít. Do đó, làm sao để có thể trị mụn triệt để cả bên trong lẫn bên ngoài là vấn đề nhiều chị em quan tâm.
Trong số các loại thực phẩm, rau xanh hoa trái, rau diếp cá được đánh giá là loại thực phẩm thanh mát nhất và có công dụng trị mụn tuyệt vời. Mặc dù có vị tanh đặc trưng, nhưng nếu khéo léo kết hợp với một số nguyên liệu khác, bạn có thể khắc phục mùi tanh này.
Một trong những mẹo để tránh được vị tanh của diếp cá là uống kèm với bột đậu xanh. Vị của nó bùi, ngậy, vừa đẹp da, vừa giúp bạn giảm được cân nữa đấy!

Cách trị mụn bằng làm nước rau má đậu xanh

+ Nguyên liệu:
- 1 rổ diếp cá (khoảng tầm 20 bó diếp cá mua ở chợ).
- 1kg bột đậu xanh.
- Đường trắng.
+ Cách chế biến:
Ngâm đậu xanh khoảng 8 tiếng, cho vào nồi cơm điện nấu chín. Cho đậu xanh với chút nước sôi để nguội, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn.
tri-mun-chi-trong-10-ngay-voi-diep-ca
Hòa đường với nước ép lá diếp cá và bột đậu xanh khuấy đều, đổ vào bình kín cất trong ngăn mát của tủ lạnh. Mỗi ngày uống khoảng 1 – 2 lít.
Mỗi sáng bạn uống 1 ly, gần trưa trước khi ăn uống 1 ly (nếu bạn muốn cả giảm cân nữa, còn không thì uống sau ăn nhé!). Giữa giờ tối uống 1 ly, sau ăn tối 1 ly, trước khi đi ngủ uống 1 ly.
Ngoài việc làm thanh mát và thanh lọc cơ thể bằng nước ép lá diếp cá, bột đậu, bạn cũng nên trị mụn ngoài da bằng cách đắp mặt nạ hàng tuần. Nếu da mụn nhiều nên đắp hàng ngày, không lo hỏng da, da mỏng hay yếu vì diếp cá rất lành tính và mát.
Cũng như làm sinh tố, bạn xay nhuyễn lá diếp cá với bột đậu xanh, cho tỷ lệ nước ít hơn, vừa đủ cho hỗn hợp cô đặc. Với hỗn hợp mặt nạ này, bạn cũng cho vào hộp, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, đắp mỗi tối.

Chúc các bạn thành công với cách trị mụn bằng rau diếp cá này!

Tìm Hiểu Thêm
Nguồn: http://nangmuihieuqua.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer