Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Trị nám hiệu quả an toàn và đơn giản bằng rau ngót

Rát ngót là một trong những nguyên liệu tự nhiên giúp trị nám an toàn và hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số bí quyết trị nám hữu hiệu bằng rau ngót.

Trị nám da bằng rau ngót, liệu có hiệu quả?

Rau ngót trị nám
Rau ngót trị nám
Nguồn vitamin C trong lá rau ngót thậm chí cao hơn nhiều so với cam hoặc ổi, do đó rau ngót được các nhà khoa học biết đến như là một nguồn cung cấp vitamin C rất cao. Nó là hợp chất cần thiết trong một loạt các quy trình quan trọng, từ việc sản xuất collagen (protein hình sợi để hình thành mô liên kết trong xương), vận chuyển chất béo, vận chuyển điện tử từ một số phản ứng enzym, điều chỉnh nồng độ cholesterol, và miễn dịch. Ngoài ra, vitamin C trong cơ thể là yếu tố cần thiết để chữa lành vết thương và cải thiện chức năng não, làm đẹp tăng, tăng cường sức đề kháng cho có thể.
Ngoài ra, lá rau ngót cũng là một nguồn vitamin A là tương đối cao. Vitamin A cần thiết cho cơ thể để ngăn ngừa các bệnh về mắt, tăng trưởng tế bào, hệ miễn dịch, sinh sản, và duy trì làn da khỏe mạnh và tác dụng tốt khi trị nám da.
Thuốc trị nám da bằng rau ngót
Trị nám bằng rau ngót
Sinh tố rau ngót trị nám hiệu quả
Trị nám da bằng sinh tố rau ngót
Bạn có thể mua rau ngót về, rửa sạch, hoặc để an toàn hơn bạn có thể ngâm rau ngót với một chút muối trong 15 phút.. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt. Nước cốt sau khi chắt nên uống ngay thì mới có tác dụng trị nám và làm đẹp da hiệu quả. Các bạn cũng nên lưu ý là chỉ nên dùng nước cốt nguyên chất, không nên cho thêm đường vì sẽ làm mất tác dụng của nó nhé
Mặt nạ trị nám da dưỡng da bằng rau ngót
Hoặc bạn có thể giã một chút rau ngót với một chút gừng, vắt lấy nước và thoa đều hỗn hợp lên những vùng bị nám trên da. Chỉ để 15 phút sau đó rửa sạch với nước. sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ về thuốc trị nám da từ rau ngót đấy.
Ngoài ra, bạn có thể thêm món canh rau ngót vào bữa cơm cho gia đình hàng ngày. Vừa rất bổ dưỡng, giàu vitamin A, C lại đồng thời trị nám cho da từ bên trong cho làn da phụ nữ
Tìm Hiểu Thêm
Nguồn: http://blog.tamtay.vn/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer