Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Sau khi cắt bao quy đầu nên kiêng gì là tốt nhất?

21:00

SAU KHI cắt bao quy đầu KIÊNG ẲN GÌ LÀ TỐT NHẤT?
Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu nên kiêng ăn gì là vấn đề không phải bệnh nhân nào cũng có thể nắm được. Nếu như bạn sử dụng các thực phẩm không tốt thì rất dễ dẫn đến việc một số vết thương lâu lành và gây ra những biến chứng sau khi cắt bao quy đầu dài không đáng có.

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết những dưỡng chất NÊN KIÊNG SAU KHI cắt bao quy đầu dài

Dưới đây là những thức ăn mà một số bác sĩ tại cơ sở y tế đa khoa đa khoa quốc tế hồ chí minh khuyến cáo người nhiễm bệnh sau khi cắt bao quy đầu phải tuyệt đối tránh để có thể đảm bảo một vài vết thương được lành lại một phương pháp an toàn.

Thịt chó

Đây là thực phẩm người bị bệnh sau khi cắt dài bao quy đầu phải tuyệt đối tránh. Bởi vì thịt chó có tính nóng và kích thích nên khi sử dụng có khả năng khiến cho vùng mới cắt bao quy đầu bị kích thích dẫn kéo dài thời gian phục hồi. Bên cạnh đó, ăn thịt chó có lẽ sẽ để có thể lại những vết sẹo lồi và cứng.

Đồ nếp và thịt gà

Đồ nếp và thịt gà đều là những thức ăn có tính nóng và dễ khiến một vài vết thương bị mưng mủ, đau nhức khi sử dụng. Ngoài ra khi ăn đồ nếp còn khiến cho vùng cắt bao quy đầu hình thành sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Vì thế có số người mới thực hiện cắt bao quy đầu dài tuyệt đối không nên ăn đồ nếp và thịt gà.

BÀI VIẾT có lẽ sẽ BẠN QUAN TÂM
Không cắt dài bao quy đầu quan hệ có thai được không?
một số bệnh về bao quy đầu
bệnh lý dài bao quy đầu và tác hại của bệnh lý dài bao quy đầu
Hải sản

Hải sản là thức ăn có khả năng tăng cường sinh lý, kích thích dương vật cương cứng rất tốt cho những người sung mãn hay bị yếu sinh lý. Nhưng với số người mới thực hiện cắt bao quy đầu dài thì đây lại là đồ ăn không hề tốt chút nào. Vì khi sử dụng cậu nhỏ bị kích thích, căng cứng khiến cho các vết thương bị rách ra và lâu lành lại hơn.

Thịt bò

Khi thực hiện cắt bao quy đầu mà sử dụng thịt bò có lẽ sẽ gây ra biểu hiện một số vết thương sậm màu hơn và hình thành sẹo thâm gây xấu xí thằng nhỏ.

các thức ăn cay nóng

các thực phẩm, gia vị có tính nóng như tiêu, tỏi, ớt khiến cho một số vết thương lâu lành hơn và còn gây ra các đau đớn tại những vết thương sau cắt.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên hạn chế uống rượu, bia, hay hút thuốc lá vì những chất kích thích này có khả năng ngăn cản lưu thông máu đến thằng nhỏ khiến một số vết thương của người nhiễm bệnh lâu lành hơn.

Sau khi cắt dài bao quy đầu nên ăn gì

Thịt lợn cũng có tác dụng hỗ trợ phục hồi sau khi cắt bao quy đầu

một số LƯU Ý SAU KHÁC SAU KHI cắt dài bao quy đầu

Với câu hỏi: “Sau khi cắt dài bao quy đầu cần làm gì”, bác sĩ của cơ sở y tế đa khoa đa khoa quốc tế hồ chí minh khuyên người mắc bệnh nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, vệ sinh và nghỉ ngơi hợp lý.

Sau khi cắt bao quy đầu nên ăn gì có khả năng giúp những vết thương mau chóng lành lại như: ăn mướp đắng, rau diếp, thịt lợn, trứng, sữa, rau xanh, hoa quả.

Sau khi cắt dài bao quy đầu Làm thế nào

Nên hạn chế ân ái sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu nên làm gì?

- Vệ sinh cơ quan sinh dục đúng phương pháp. Dùng khăn bông mềm nhẹ nhàng thấm nước ấm và nhẹ nhàng lau sạch sẽ cậu nhỏ. Không nên lau thằng nhỏ quá mạnh có lẽ sẽ khiến vết thương bị trầy xước, bị chảy máu, gây đau đớn. Khi đi vệ sinh phải đảm bảo nước tiểu không bị rơi vào vết thương. Sau khi vệ sinh xong phải dùng khăn mềm lau khô của quý.

- Sau khi cắt bao quy đầu, đợi một vài vết thương đã lành lại và khởi đầu hình thành da non, người nhiễm bệnh có lẽ sẽ dùng nghệ tươi bôi trực tiếp các vết thương sẽ tránh việc hình thành những vết sẹo xấu. Tuy nhiên phải thật chú ý rửa thật sạch tay và nghệ.

- Hạn chế abc, nên làm tình khoảng 40 ngày sau khi cắt bao quy đầu dài. Khi ân ái phải nhẹ nhàng không thô bạo. Không thủ dâm và không sử dụng các dụng cụ kích dục không đúng phương pháp.

- Không mặc đồ lót quá chặt vì nó có thể gây ra các va chạm với vết thương gây đau rát. Luôn giữ cho vết thương được khô ráo.

- Không vận động mạnh hay ngồi quá lâu, nhất là đi xe đường dài.

- Khi thấy có những hiện tượng bất thường tại vết thương như bị sưng đỏ, rò rỉ máu, mưng mủ thì nên nhanh chóng đến những địa chỉ để một vài bác sĩ kiểm tra và xử lý. Tránh việc để có thể những hiện tượng biến chứng này phát triển có khả năng gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của của quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer