Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Đi tiểu buốt tiểu ra máu

03:00

Đi tiểu rắt tiểu ra máuNếu như bạn đang gặp phải vấn đề đi tiểu buốt tiểu ra máu bạn cần phải đi thăm khám càng sớm càng tốt, bệnh để có thể lâu có lẽ sẽ khiến cho tình trạng càng nặng đặc biệt đây lại là hiện tượng của nhiều bệnh tình ở đường tiết niệu vì thế không thể coi nhẹ, bệnh có thể gây nên những nguy hiểm về sức khỏe.

các vấn đề liên quan đến đi tiểu gắt tiểu ra máu

tiểu gắt tiểu ra máu là 2 biểu hiện ở đường tiết niệu, thường là có đi liền với nhau, tiểu khó đau là biểu hiện nhói buốt sau tiểu trong 1 lúc mới hết, tiểu ra máu là máu có chứa hồng cầu nhưng không phải là khi máu chuyến sang màu hồng đỏ mới là tiểu ra máu mà có thể chính chúng ta không thể người bệnh có thể nhận biết ra bằng mắt thường, phải xét nghiệm mới biết được.

Đi tiểu khó tiểu ra máu

Cả nam và nữ đều có khả năng bị tiểu khó tiểu ra máu nếu gặp phải một vài bệnh tình sau đây:

Nhiễm trùng đường tiểu: hiện tượng viêm nhiễm được cho là một số nguyên nhân hàng đầu của nhiễm trùng đường tiểu, vi trùng xâm nhập từ lỗ niệu đạo vào bọng đái và từ đó chúng lây nhiễm vào cả thận, niệu quản và cả viêm đến tuyến tiền liệt. Biểu hiện của nhiễm trùng đường tiểu thì là có hiện tượng sốt, nước tiểu hôi, đi đái rắt, tiểu khó, đau, tiểu tần số cao và tiểu ra máu.

tỉ lệ mắc một số bệnh tiểu đường, tuyến tiền liệt mở rộng, sỏi thận, hay viêm từ dụng cụ thông ống niệu đạo.

các bệnh lây truyền qua đường tình dục: Theo nghiên cứu thì các người mắc bệnh đang mang bầu trong cơ thể những căn một căn bệnh xã hội như mụn rộp sinh dục, lậu mủ, chlamydia, giang mai…chúng triệt để có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng đi tiểu buốt tiểu ra máu.

Ung thư: một vài vấn đề về ung thư dương vật, bọng đái, tuyến tiền liệt hay niệu đạo thường nhật cũng dứt điểm có các hiện tượng rắc rối ở đường tiểu, tiểu đau, buốt, tiểu ra máu…

những tác nhân khác: Chấn thương từ các hoạt động như đi xe máy, xe đạp, hoặc một số kích ứng do sử dụng xà phòng, những chất hóa học gây ra tình trạng khô, quá trình trình viêm nhiễm, vi khuẩn từ bên ngoài vì thế có thể dễ dàng thâm nhập và gây viêm. Chế độ ăn nhiều chất cay nóng một phần cũng gây nên tiểu buốt, tiểu dắt.

chữa trị tiểu gắt tiểu ra máu như thế nào?

Đi tiểu khó tiểu ra máu là vấn đề mà hiện nay khá nhiều người bệnh mắc phải, đặc biệt một số ngày nắng nóng như thế này, tỷ lệ bệnh nhân đến chữa trị tăng lên nhanh chóng. Đa phần bệnh nhân luôn thắc mắc về biện pháp chữa đi tiểu buốt tiểu ra máu, anh Hiệp (25 tuổi) ở Bắc Giang là điển hình.

Thắc mắc của anh Hiệp như sau: “Thưa các bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 2 tháng nay tôi tần số cao gặp hiện tượng tiểu buốt tiểu ra máu, kem theo cả đau tinh hoàn, vậy tôi đang bị bệnh gì? Tôi nên chữa như thế nào mới khỏi được? Hiện giờ tôi lo lắng lắm, tôi mới lập cặp vợ chồng và tôi rất sợ nó nguy hại đến khả năng sinh sản. Mong những bác sĩ giúp đỡ”.

Đi tiểu rắt tiểu ra máu

Thắc mắc của anh Hiệp cũng là thắc mắc của rất nhiều bạn nam gửi về Đa khoa quốc tế HCM, một vài bác sĩ cho hay, sau khi thăm khám, làm các xét nghiệm liên quan, chẩn đoán chuẩn xác bệnh từ đó mới có một vài chữa trị đúng đắn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer