Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Phương pháp chăm sóc, vệ sinh sau cắt bao quy đầu dài

02:00

cắt bao quy đầu dài là cách thường được dùng trong trường hợp bệnh lý hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu… Tuy nhiên, không ít đàn ông chưa biết cách làm sao để có thể vệ sinh, chăm sóc bộ phận sinh dục sau khi cắt dài bao quy đầu. Vậy Nên làm gì để có thể chăm sóc, vệ sinh đúng phương pháp nhất cho bộ phận sinh dục sau khi cắt bao quy đầu?

cắt bao quy đầu góp phần mang đến nhiều một vài lợi ích cho nam giới như ngăn ngừa bệnh viêm nhiễm, giúp ái ân được dễ dàng, hay làm thằng nhỏ phát triển bình thường… Tuy nhiên, bệnh viêm nhiễm, sưng, dương vật tiết ra dịch bất thường… sẽ xảy ra nếu không biết cách vệ sinh, chăm sóc đúng biện pháp sau khi cắt bao quy đầu dài.

Theo một số bác sĩ của Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, sau khi bao quy đầu được cắt, thường ngày sẽ có một vài biểu như:

Có một chút máu khô hoặc nước vàng ở xung quanh đầu cậu bé. Cần vệ sinh bao quy đầu cũng như một vài bộ phận sinh dục khác nhẹ nhàng, tránh gây nên tổn thương, rỉ máu.

Xung quanh vết giải phẫu của của quý có thể rỉ máu một ít, đây là điều dứt điểm bình thường sau phẫu thuật. Sau khi được cắt bao quy đầu dài, cậu bé có thể có màu đỏ khi cương cứng lên.

Cùng với chính là hiện tượng đau khi đi tiểu một vài lần đầu tiên. Bao quy đầu sẽ tự lành sau 1-2 tuần nếu như không có một vài sự cố gì xảy ra và được chăm sóc, vệ sinh đúng cách.

để có thể tránh được một vài bệnh viêm nhiễm cũng như những sự cố sau khi cắt bao quy đầu dài, bạn cần phải biết phương pháp vệ sinh hợp lý sau khi làm phẫu thuật. Vậy cách vệ sinh, chăm sóc một vài bộ phận sinh dục cũng như bao quy đầu như nào là đúng phương pháp.

  • Cần mặc một số quần rộng, thoáng sau khi giải phẫu cắt dài bao quy đầu để tránh gây những tổn thương cho bao quy đầu cho đến khi vết giải phẫu được lành lại.
  • Sau khi giải phẫu cần phải hết sức chú ý khi đi tiểu, không làm ướt băng, nếu ướt cần được thay ngay. Bên cạnh đó nên dùng dung dịch cồn (khoảng 70 độ) để có thể lau xung quanh niệu đạo sau mỗi lần đi tiểu.
  • Vệ sinh cậu bé hàng ngày, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, tốt nhất là vệ sinh bằng nước đun sôi nhằm mục đích là nguội sau đó hòa ra với nước nóng để nước đủ ấm là được. Đảm bảo giữ vệ sinh sạch sẽ tại chỗ làm giải phẫu, cũng như các bộ phận sinh dục.
  • Không được sử dụng một số chất kích thích như bia rượu, hay những dinh dưỡng cay nóng. Tránh nhằm mục đích là dương vật cương cứng, gây chảy máu…

Sau khi làm phẫu thuật cắt bao quy đầu mà xảy ra một vài triệu chứng như: vùng da quy đầu có màu đỏ sưng to, dịch chảy ra từ cậu nhỏ có mùi hôi khó chịu, sốt cao… bạn nên đến gặp bác sĩ ngay lập tức, nhằm mục đích là tránh các hậu quả xấu có lẽ sẽ xảy ra.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín trong việc khám và đưa ra cách chữa một vài bệnh nam khoa nói chung, cắt bao quy đầu dài nói riêng. Cơ sở y tế có đội ngũ y bác sĩ tay nghề giỏi trong nghề, cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Đảm bảo cho việc tìm ra và chữa bệnh được công hiệu, triệt để.

cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer