Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Một số bước phá thai nội khoa

00:00

phá thai nội khoa là một phương pháp bỏ thai nghén kín đáo, ít nguy hại tới tâm lý và sức khỏe của chị em con gái. Tuy nhiên nó chỉ an toàn và mang lại kết quả tốt nhất khi bạn thực hiện ở các địa chỉ chuyên khoa uy tín và thực hiện tuần tự theo một số bước mà bác sĩ hướng dẫn. Dưới đây để có thể chị em hiểu rõ hơn về điều này, chúng tôi sẽ thông tin về một số bước phá thai bằng thuốc mà bất cứ chị em nào khi áp dụng phương pháp này cũng phải trải qua:

xem thêm: Khi mang thai nên phòng tránh viêm phụ khoa thế nào

Bước 1: Thăm khám, xác định số tuần tuổi của thai và tình trạng sức khỏe

Theo đó những bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, hỏi bạn về ngày kinh rốt cục và chỉ thị cho bạn siêu âm, làm những xét nghiệm để xác định tuổi thai (chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi), xác định xem tình trạng sức khỏe của bạn có lẽ sẽ trả lời ứng được với phương pháp này không. Bởi phương pháp phá thai nội khoa chống chỉ định với những trường hợp thai phụ bị bệnh tim, phổi, huyết áp, chứng bệnh thượng thận, Bị rối loạn đông máu, dị ứng với thuốc phá thai.

Bước 2: Bác sĩ trả lời cho thai phụ

-Bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ hiểu rõ hơn về biện pháp phá thai bằng thuốc

- giải đáp cho chị em hiểu rõ một vài tai biến, biến chứng có khả năng xảy ra trong quá trình phá thai

- giải đáp cho chị em chế độ chăm sóc sau phá thai như: thức ăn, vận động và cả vấn đề kiêng làm tình, những biện pháp tránh thai nhằm mục đích là không xảy ra mang thai ngoài ý muốn. Đặc biệt là thời gian tái khám.

Bước 3: Thực hiện bỏ thai

- Sau khi thăm khám, chị em đủ điều kiện phá thai nội khoa, các bác sỹ sẽ cho thai phụ uống viên thứ nhất tại phòng khám và theo dõi sau khoảng 1-2h uống thuốc đình chỉ thai, chị em nếu không xảy ra dấu hiệu bất thường có khả năng ra về.

- Sau 2-3 ngày uống viên thứ nhất, thai phụ quay lại phòng khám để uống, hoặc ngậm tiếp viên thuốc thứ 2. Sau 1-3h, các bác sỹ sẽ kiểm tra mạch, áp huyết, nhiệt độ, tình trạng ra máu, nếu ổn định thì chị em ra về.

Sau 2 tuần đến khám theo hẹn của bác sĩ, nhằm mục đích là đánh giá kết quả sảy thai hoàn toàn kết thúc.

các bác sĩ lưu ý, trong và sau quá trình thực hiện phá thai bằng thuốc chị em có thể gặp một vài triệu chứng như: ra máu, bị chảy máu kéo dài, nôn và buồn nôn. Đây là những biểu hiện bình thường chị em không nên hoang mang. Chị em cũng nên nhớ, khi thực hiện phá thai nội khoa nên quyết tâm đến cùng và không được bỏ dở. Việc lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín cũng là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công của phá thai nội khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer