Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Làm căng da mặt mịn màng nhờ công nghệ căng da mặt nội soi Hàn Quốc

Là phụ nữ, hẳn ai ai cũng đều có mong muốn được sở hữu một làn da căng mịn đầy sức sống và luôn tươi trẻ. Nhưng dưới tác động của thời gian, làn da sẽ xuất hiện các biểu hiện trùng, nhão gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin cho các chị em. Với sự hỗ trợ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, các vấn đề về da sẽ được giải quyết một cách đơn giản và trả lại cho các chị em một làn da căng mịn tràn sức sống.

Căng da mặt nội soi Hàn Quốc – một giải pháp tiên tiến cho làn da của bạn đã được đưa vào áp dụng hiệu quả tại TMV Kangnam –  một đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam. Với phương pháp căng da mặt này, những nhược điểm của phương pháp căng da mặt truyền thống sẽ được thay thế hoàn toàn và mang lại cho làn da bạn kết quả căng mịn bất ngờ.
cang da mat
Căng da nội soi tại TMV Kangnam
Với cộng nghệ nội soi tiên tiến, các bác sĩ sẽ quan sát được cấu trúc da một các rõ ràng hơn và tiến hành các thao tác chuẩn xác để mang lại hiệu quả tuyệt đối cho làn da chảy xệ hoặc trùng nhão trên khuôn mặt.  Thêm vào đó, phương pháp căng da mặt nội soi hiện đại sẽ không xâm lấn nhiều đến bề mặt da, hạn chế các tổn thương và đặc biệt bảo vệ các dây thần kinh quan trọng trên khuôn mặt khách hàng. Sau thời gian tiến hành căng da nội soi kéo dài khoảng 60 phút, làn da căng mịn sẽ thực sự làm bạn bất ngờ, đặc biệt kết quả căng da này được duy trì lâu dài, giúp bạn trẻ hơn đến chục tuổi.
cang da mat
Làn da căng mịn nhờ công nghệ nội soi căng da tiên tiến
Tại TMV Kangnam, quá trình căng da mặt nội soi Hàn Quốc sẽ được thực hiện hết sức tỉ mỉ và cẩn thận, không những đảm bảo hiệu quả và quan trọng hơn tất cả là yếu tố an toàn luôn được chú trọng. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể vùng da mặt cần được điều trị, đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng để đảm bảo quá trình nội soi sẽ diễn ra an toàn. Sau khi tham khám cẩn thận, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ cho khách hàng và tiến hàh đưa ống nội soi vào da mặt thông qua đường rạch nhỏ trên đầu. Với tay nghề chuyên nghiệp đã qua đào tạo, các bác sĩ sẽ cẩn thận bóc tách da và kéo căng vùng da cần điều trị.
Sau khi quá trình căng da nội soi kết thúc, các chuyên viên của TMV Kangnam sẽ hướng dẫn khách hàng các bước chăm sóc da sau phẫu thuật một cách cẩn thận để đảm bảo hiệu quả căng da. Với công nghệ nội soi hiện đại này của Hàn Quốc, hy vọng mong muốn về một làn da căng mịn sẽ trở thành hiện thực với mọi phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer